สาวพิ้งกี้ สาวิกา หวนลงจอพร้อมลุคสุดสง่าในละครซีรีย์ “ศรีอโยธยา“

ศรีอโยธยา — 2 ธันวาคม 2017

ถึงแม้ว่าจะหายหน้าหายตาจากหน้าจอไปสักพัก แต่พอคัมแบ็คกลับมาคราวนี้สาวพิ้งกี้ สาวิกา  ก็ยังคงความสวยไว้เช่นเดิม และยิ่งสวยสง่ามากขึ้นไปอีกกับบทบาทของ ราชินีองค์แรกแห่งกรุงรัตนโกสินทร์ ในละครเรื่อง “ศรีอโยธยา   ใบหน้าที่สวยคมของสาวพิ้งกี้ ความสามารถทางการแสดงที่มาแบบเต็มเปี่ยม บวกกับการฟิตติ้งชุดไทยโบราณด้วยแล้ว ทำเอาแฟนๆฮือฮากันใหญ่

สำหรับละครชุด “ศรีอโยธยา” จัดทำขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพครบ 90 พรรษา 5 ธันวาคม พ.ศ. 2560  กำกับการแสดงโดยหม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล  ว่าด้วยเรื่องราวที่จะดำเนินผ่านถึงสามรัชกาลด้วยกัน  มาตั้งแต่อาณาจักรกรุงศรีอยุธยา อาณาจักรกรุงธนบุรี และมาจนถึงอาณาจักรรัตนโกสินทร์ ที่สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นปึกแผ่นของบ้านเมืองว่ากว่าจะเป็นอย่างทุกวันนี้ได้นั้นต้องผ่านร้อนผ่านหนาวมามากมาย  การเสียสละเพื่อให้บ้านเมืองมีความสงบสุขและอยู่รอด  พระมหกษัตริย์ เหล่าทหารรวมถึงเหล่าราษฏรต่างต้องเผชิญกับศึกและสงครามที่เข้ามาในช่วงคับขัน แม้จะเหนื่อยกายแต่ใจยังสู้ ขอยืดหยัดเพื่อชาติไทย รักษาไว้ซึ่งเอกราชแห่งแผ่นดิน เรียกได้ว่าเป็นวีรบุรุษที่น่ายกย่องและเสียสละเลือดเนื้อของตนเองเพื่อบ้านเมืองอย่างแท้จริง

ติดตามชม ละครชุด “ศรีอโยธยา” ทุกวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 20.30 – 22.00 น. ทาง ช่อง True4U หมายเลข 24 มีกำหนดออกอากาศตอนแรก วันที่ 5 ธันวาคม 2560 อย่าได้พลาด




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ