สาวกโป๊ป เดียร์น่า อย่าพลาด ! ละคร เลือดรักทรนง

ข่าวละคร — 11 เมษายน 2015

ช่องสามเตรียมเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆของคู่พระนางสุดฮอตขวัญใจสาวๆอย่าง โป๊ป ธนวรรธ์ และนางเอกน้องใหม่หน้าสวยวัยใสอย่าง เดียร์น่า ฟลีโป โคจรมาพบกันในละครดราม่า เลือดรักทระนง เรียกได้ว่าเคมีเข้ากันสุดๆ และมีการฟิตติ้งภาพละครเรื่องนี้ไปแล้วเรียบร้อย รับรองอีกไม่นานเกินรอได้ชมกันอย่างแน่นอน

เลือดรักทระนง-1-2

ละคร เลือดรักทระนง เป็นเรื่องราวของกระถินสายเลือดโจร หญิงสาวที่กำเนิดขึ้นมาท่ามกลางการไม่ยอมรับของพ่อแม่เธอ  ด้วยความผิดพลาดที่ทำให้คลอดกระถินแบบไม่ตั้งใจ จึงทำให้กระถินเป็นที่รังเกียจของแม่แท้ๆที่ไม่รักเธอเลยสักนิด แม้ว่าจะเกิดมาในสภาพแวดล้อมที่เลวร้าย แต่ยังดีที่กระถินมีผู้เลี้ยงดูเธอด้วยความรักและความหวังดี ได้สั่งสอนกระถินให้เป็นคนดี เป็นหญิงสาวที่มีความเพียบพร้อมในด้านกิริยาและมารยาท แม้ว่าหญิงสาวจะตระหนักและรู้ดีในส่วนลึกของจิตใจว่าเธอเป็นลูกโจร แต่ถึงแม้ว่าจะเลือกเกิดไม่ได้แต่กระถินก็เลือกที่จะเป็นคนดีได้ และยังคงมีความยึดมั่นว่าเธอไม่ใช่โจร….

04_97

ด้วยความงามที่กระถินมีอยู่จึงต้องตาต้องใจแก่ชายหนุ่มรูปหล่อที่พบเห็นเธอ เขาผู้นี้เป็นชายหนุ่มรูปงามที่เพียบพร้อม และทั้งคู่ได้ตกหลุมรักกัน แต่แล้วความจริงเป็นจริงที่ไม่ตาย หญิงสาวจะทำอย่างไรกับความลับที่ปกปิดไว้ มันเป็นสิ่งที่คนทั่วไปไม่ให้การยอมรับ ชาติกำเนิดเธอนั่นเอง ต้องติดตามชมกันในละครเรื่อง เลือดรักทระนง

03_166

11_15 12_14

 




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ