สายป่าน กรี๊ดหนักมาก ! เจอหนอนไต่ยั้วเยี้ยใน ละคร “ขวัญผวา”

ข่าวละคร — 17 ธันวาคม 2015

เนื้อเรื่องกำลังดำเนินไปอยงเข้มข้นเลยทีเดียว สำหรับละครสุดสยองเรื่อง ขวัญผวา ที่ได้สาวสายป่าน อภิญญา นำแสดง ซึ่งมาถึงฉากที่ มิ้ม รับบทโดยสายป่าน ขอแยกตัวจากกลุ่มเพื่อนๆ เพื่อหาที่สงบเขียนบทละครในป่าแขวนคออันน่าพิศวง แต่แล้วเมื่อเดินเข้ามาในป่าลึกเท่าไหร่ สิ่งที่เธอต้องพบนั้นแทบช็อค ! เพราะไปเจอกับรอยหยดเลือดเต็มไปหมด รวมถึงความน่าสะอิดสะเอียนของซากหมาเน่าและหนอนที่ชอนไชอย่างน่าเกลียดน่ากลัว

558000014255701

เรียกได้ว่านี่เป็นฉากที่สายป่านทุ่มทุนเป็นอย่างมาก เพราะทางผู้กำกับอยากให้ได้ภาพที่สมจริง จึงบิ้วอารมณ์นักแสดงกันอย่างเต็มที่ โดยทางทีมงานได้ยกกองถ่ายมาที่ป่าลึกในจังหวัดราชบุรี เพราะอยากให้ได้ภาพที่สมจริงผู้กำกับจึงสั่งทีมงานนำซากหมาเน่าที่เซ็ตขึ้นมาไว้ในฉาก พร้อมด้วยไส้วัวและเลือดปลอม แต่ที่พีคสุดๆเลยก็คือหนอน ที่ใช้ของจริงไม่ปลอมแต่อย่างใดเป็นหนอนตัวเป็นๆ ที่นำมาโรยไว้กับหมาเน่าและผูกติดบนต้นไม้

เมื่อสั่งถ่ายทำ สาวสายป่านที่ยืนอยู่ใต้ต้นไม้ก็แทบตกใจกรี๊ด เพราะมีซากหมาเน่าที่เต็มไปด้วยหนอนชอนไช หล่นลงมาใส่ตัวเอง และพยายามสะบัดตัวเอาซากหมาเน่าและหนอนออกไปจากตัวเอง และวิ่งหนีจากที่เกิดเหตุอย่างไม่คิดชีวิต จนผู้กำกับสั่งคัต แม้ว่าจะน่าสะอิดสะเอียดแค่ไหน แค่สาวสายป่านก็ยิ้มร่าและบอกว่าสู้ตายเพื่อแฟนๆละครเลยนะเนี่ย

ติดตามชมฉากนี้ในละคร “ขวัญผวา” คืนวันอังคารที่ 22 ธันวาคมนี้ 20.00น.-21.00 น. ทางช่อง GMM25

 

 




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ