สภ.รอรัก คอมเมดี้สร้างรอยยิ้มเรื่องใหม่ จากค่ายโพลีพลัส

ข่าวละคร — 4 พฤษภาคม 2015

ช่วงนี้หันไปทางไหนก็มีแต่เรื่องเครียดๆ พาลให้หงุดหงิดอยู่ทั้งวัน เอาล่ะๆ อย่าเครียดกันไปเลยเรามาหาทางผ่อนคลายกันดีกว่า ด้วยการดูทีวีอยู่หน้าจอที่บ้าน และในทางโพลีพลัสก็อยากจะสร้างรอยิ้มให้กับผู้ชมทางบ้าน จึงขนละครเรื่อง สภ.รอรัก มาเสริ์ฟกันถึงในบ้าน มีนักแสดงหน้าใหม่และดาราตลกที่จะมาขนความฮาและการันตีว่าสนุกสนานแน่นอน ไม่ว่าจะเป็น บอส-จักรพันธ์ , โหน-ธนากร , เตย-วิชาดา ,ตอย-ปิยะธิดา รวมทั้งค่อม ชวนชื่น, ตั๊ก-บริบูรณ์, แอนนา ชวนชื่น ฯลฯ

sprowrak

ละคสภ.รอรัก จาก “โครงการแม่กาหลงโมเดล” จังหวัดเชียงใหม่ ที่ต้องให้สำเร็จภายใน 1 ปี ทั้งสองสารวัตรถูกคัดเลือกและส่งตัวไปปฏิบัติหน้าที่ที่ สภ.ใหม่ในหมู่บ้นแม่กาหลง ที่ตั้งอยู่บนเนินเขาห่างไกลความเจริญ  พวกเขารู้แค่ว่าผู้กำกับการสถานีและท่านรองเป็นตำรวจฝีมือดีที่จะเดินทางมาจากสหรัฐอเมริกา

ในการลงพื้นที่ครั้งแรก ทั้งสารวัตรก้องหล้าและสารวัตรจอมคนก็ถูกเล่นงานจากผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ซะแล้ว โดยพ่อเลี้ยงชัยชนะผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ แม้ว่าภายนอกดูเป็นคนแข็งกร้าว อีกทั้งเขายังทำธุรกิจเถื่อนอีกมากมาย แต่ทว่าเมื่อสองสารวัตรได้มาสัมผัสตัวจริง กลับพบว่าเป็นคนที่มีบุคลิกแตกต่างจากที่เล่าขานกันอย่างสิ้นเชิง เขาดูหลงไหลในงานศิลปะและดูบ๊องๆ ไม่มีความโหดเหี้ยมเลยสักนิด และที่สำคัญเขายังมีจิตใจอันอ่อนโยนอีกด้วย…. ติดตามกันได้ทางช่อง7  ทุกวันเสาร์ บ่ายโมง

EyWwB5WU57MYnKOuFtKgUhqLY20reLxGbYyYKTl8mRDotD3GgHQTJV

NjpUs24nCQKx5e1DISlezEM5gBtkcGKtEApa0kUp5l6

NjpUs24nCQKx5e1DISlezEM5gBtkcGLnJmXKFauHFzT




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ