“สน-ยุกต์” จัดให้กับอีกหนึ่งคิวบู๊ในละคร ซีรีส์ “เล่ห์เกมรัก”

เล่ห์เกมรัก — 20 สิงหาคม 2019

เรียกได้ว่าละครซีรีย์เรื่อง เล่ห์เกมรัก กำลังมาแรงและได้รับความนิยมต่อเนื่องจริงๆ ที่ได้หนึ่งนักแสดงนำหุ่นก้ามปูอย่าง  สน-ยุกต์ ส่งไพศาล มาถ่ายทอดความสนุก ซึ่งนอกจากเนื้อเรื่องที่น่าติดตามชมแล้ว ยังมีอีกฉากบู๊เล็กๆที่จะต้องแลกหมัดกันอีกด้วย งานนี้ผู้กำกับมากความสามารถ  เอ-ฉัตรชัย ก็ติวเข้มและออกแบบท่าทางการเตะต่อยให้ดูเท่และสมจริง การันตีว่าเป็นอีกหนึ่งฉากที่แฟนละครควรรับชม

สำหรับพระเอกของเรื่อง หนุ่มสน ยุกต์ ก็เต็มที่กับฉากนี้และตั้งอกตั้งใจสุดๆ  ทำตามที่ผู้กำกับแนะนำทั้งการสอนให้ลองปล่อยหมัดเย็บซ้าย-ขวา  ในการที่จะต้องพุ่งหมัดไปข้างหน้าเพื่อให้ถึงเป้าหมาย หรือว่าจะเป็นท่าเตะที่จะต้องหมุนปลายเท้าและบิดเอวเพื่อส่งให้มีแรงในการเตะ เรียกได้ว่าใส่ใจและละเอียดกันทุกท่วงท่าเลยจริง

พอซักซ้อมกันอย่างดีแล้ว ก็ถึงเวลาที่จะต้องถ่ายทำจริงสักที เมื่อมั่นใจว่าไม่น่าจะมีการผิดคิวกันแล้ว ก็สั่งเดินหน้าเล่นตามบทเลย  เริ่มจากการที่สนพยายามจะช่วยหญิงสาวให้รอดพ้นจากการถูกกลุ่มผู้ชายลวนลาม เมื่อพูดไม่ได้ผลเห็นทีต้องใช้กำลังซะแล้ว ดังนั้นหนุ่มสนจึงจัดการเดินหน้า ใส่ไม่ยั้งทั้งเตะต่อยสวนกลับซะจนคู่ต่อสู้ทนแรงไม่ไหวและลงไปกองกับพื้น

รอติดตามชมละครซีรีย์เรื่อง   เล่ห์เกมรัก บนแพลตฟอร์มออนไลน์ชื่อดัง WeTV ซึ่งมีกำหนดออกอากาศเร็วๆนี้




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ