“สน-ยุกต์” กับบทบาทสุดท้าทายในละคร “แต่ปางก่อน”

แต่ปางก่อน — 15 มีนาคม 2017

กำลังมีผลงานละครให้แฟนๆได้ชมสำหรับหนุ่มหน้าหล่อ สน-ยุกต์ ส่งไพศาล กับละคร แต่ปางก่อน ที่เจ้าตัวบอกว่ามีความท้าทายอย่างมากเลยทีเดียวล่ะ กับคาแร็คเตอร์ที่แตกต่างจากบทที่ผ่านๆมา อีกทั้งการแสดงก็ดีขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียว

ซึ่งสน-ยุกต์ ส่งไพศาล ได้เผยว่า ในละครเรื่องนี้ผมต้องเล่นเป็นสองตัวละคร ในสามภพชาติกันเลยทีเดียวครับ คือภพที่เป็นคนและวิญญาณ  จะมีความต่างกันมาก โดยภพที่เป็นวิญญาณคือบทบาทของ หม่อมเจ้ารังสิธร หรือ ท่านชายใหญ่ ที่เป็นคนมีความใจเย็น สุขุม สุภาพบุรุษ แม้ว่าจะตายไปแล้วแต่ยังคงรักมั่นในเจ้านางม่านแก้ว และรอคอยคนรักอยู่เสมอ  ส่วนภพที่เป็นคนคือ หม่อมหลวงจิราคม  นิสัยจะแตกต่างกันเลยคือ เป็นคนรุ่นใหม่ที่มีคิดเร็วทำเร็ว  รักอิสระอย่างมาก ด้วยสองบทบาทที่ไม่เหมือนกันทำให้ผมต้องทำการบ้านหนัก และศึกษานิสัยของสองตัวละคร ว่าเราควรจะแสดงยังไงให้สามารถสื่อสารแล้วคนดูรับรู้เข้าใจได้ และทำให้เชื่อว่าผมเป็นตัวละครนั้นจริงๆ

ซึ่งโชคดีมากเลยครับที่ได้ผู้กำกับอย่าง พี่สันต์ ศรีแก้วหล่อ ช่วยไว้ทำให้ผมสามารถเข้าใจสิ่งต่างๆอย่างดีมากยิ่งขึ้น ถือได้ว่าละครเรื่องนี้แสดงให้เห็นถึงความรักที่อยู่เหนือกาลเวลาและยังมีความเข้มข้นครบรสอย่างมากเลยทีเดียว อยากจะให้แฟนๆติดตามชมกันด้วยครับ

ชมกันได้ใน แต่ปางก่อน ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน 31 เริ่มออกอากาศตอนแรกวันพุธที่ 15 มีนาคม 2560




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ