ศรราม หลอก เอมี่ ให้ช้ำในClub Friday The Series 7

ข่าวละคร — 27 ธันวาคม 2015

ได้รับความนิยมตลอดมาสำหรับ Club Friday The Series ที่เป็นการนำเรื่องจริงมาถ่ายทอดในรูปแบบของละครซีรีย์ที่จะทำให้คนดูอินไปกับทุกเนื้อหาและทุกเรื่องราว ที่ในบางครั้งเราอาจคาดไม่ถึงเลยว่ามันได้เกิดขึ้นในชีวิตจริง ซึ่งในตอนนี้ก็เข้าสู่เนื้อหาใหม่ที่มีชื่อตอนว่า Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก ตอน รักลวง ที่ได้หนุ่มศรราม เทพพิทักษ์ มาประกบคู่กับสาวเอมี่ กลิ่นประทุม ผ่านผลงานของผู้กำกับมากฝีมือ ปุ๊ก-พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์

FK5A1736

Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก ตอน รักลวง เป็นเรื่องราวของ เอย สาวสวยที่อกหักจากแฟนเก่าซึ่งได้คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย เขาได้ทิ้งเธอไปมีคนอื่น เอยจึงทิ้งความทรงจำทุกสิ่งทุกอย่างแล้วหันมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ด้วยการไปสมัครงานที่ใหม่ จึงทำให้เธอได้เจอกับ บดินทร์ หัวหน้างานที่อายุมากกว่าเธอถึง 16 ปีที่สำคัญเขาแต่งงานมีครอบครัวและมีลูกแล้ว แม้จะรู้ว่าบดินทร์มีครอบคัวแล้วแต่เอยนั้นกลับตกหลุมรักเขาอย่างเต็มเปา และยอมที่จะคบหาบดินทร์แบบหลบๆซ่อนๆ จนกระทั่งเลยเถิดมาถึงการมีความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้ง เอยได้ตกลงไปสู่ห้วงรักที่บดินทร์สร้างขึ้นมาเพื่อให้เธอตายใจ ท่ามกลางความทุกข์ของภรรยาบดินทร์

มาติดตามความรักของพวกเขาว่าจุดจบจะเป็นอย่างไร ได้ใน Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก ตอน รักลวง  ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.00 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 2 มกราคม 2559 ทางช่อง GMM 25

 




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ