ดูวุ่นนัก รักข้ามตึก) วันที่ 3 กรกฎาคม 2559 ย้อนหลัง

วุ่นนักรักข้ามตึก — 3 กรกฎาคม 2016

ผ่านพ้นไปตอนแรกก็สนุกสนานกันแล้วใช่ไหมครับกับละครซิทคอมโฉมใหม่แต่นักแสดงหน้าเดิมอย่าง “วุ่นนักรักข้ามตึก” โดยละคร “วุ่นนักรักข้ามตึก” ประจำเย็นวันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม 2559 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 2 โดยตอนนี้นั้นมีชื่อตอนว่า “น้ำกับน้ำมัน” ครับ
สำหรับเนื้อหาหรือเรื่องราวของละครในตอนนี้นั้นถือเป็นต้นกำเนิดของสงครามข้ามตึกที่จะทให้เกิดเรื่องวุ่นวายต่างๆ นานานับจากนี้ไปไม่รู้ว่าอีกกี่สิบหรือกี่ร้อยตอนครับเพราะตอนนี้เป็นตอนที่ก้าวหน้า (นำแสดงโดยแท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง) และฝ้าย (นำแสดงโดยก้อย รัชวิน) สองคู่ปรับที่เคยปะทะคารมกันตอนอยู่เมืองนอกต้องมาพาลพบกันอีกครั้งหนึ่งเมื่อฝ้ายเองนั้นต้องมารับหน้าที่ดูแลอพาร์ทเมนต์ไฮโซที่เป็นกิจการของครอบครัวแถมคอนโดต๊อกต๋อยที่อยู่ฝั่งข้ามยังเป็นนิวาสถานที่อยู่ของก้าวหน้าอีกแน่นอนว่าเมื่อทั้งสองมาเจอหน้ากันเรื่องราวในอดีตอันแสนจะวุ่นวายและการปะทะคารมของทั้งคู่จึงได้เกิดขึ้นมาอีกครั้งหนึ่งถึงขนาดที่เรียกว่าไม่มีใครยอมใครและเพราะความไม่ยอมกันนั้นเองจึงทำให้เกิดเรื่องกวนๆ ฮาๆ ตามมาอีกมากมาย
เรื่องราวที่เกดิขึ้นทั้งหมดของละครในตอนนี้จะมันฮาและสนุกสนานแค่ไหนต้องติดตามรับชมกันให้จงได้ครับกับละคร “วุ่นนักรักข้ามตึก” วันนี้ทางช่องโมเดิร์นไนน์ทีวีครับผม

ดูวุ่นนัก รักข้ามตึก ย้อนหลัง




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ