ดูวุ่นนัก รักข้ามตึก) วันที่ 26 มิถุนายน 2559 ย้อนหลัง

วุ่นนักรักข้ามตึก — 26 มิถุนายน 2016

ห่างหายจากการแสดงไปนานแสนนานก็กลับมาคืนจอเวทีซิทคอมกันอีกครั้งแล้วครับกับละครซิทคอมพันธุ์ใหม่อย่าง “วุ่นนักรักข้ามตึก” โดยละครซิทคอมวุ่นนักรักข้ามตึกประจำวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2559 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันประเดิมเป็นตอนแรกครับ
สำหรับเรื่องราวและเนื้อหาของละครวุ่นนักรักข้ามตึกนั้นเป็นเรื่องราวความรักและความวุ่นวายของคนที่อยู่ในชุมชนเดียวกันแต่อยู่กันคนละคอนโดโดยที่พระเอกของเรา (นำแสดงโดยศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง) นั้นพักอาศัยอยู่ที่คอนโดอันสุดแสนจะโลว์คอสท์ในขณะที่นางเอกของเรา (นำแสดงโดยก้อย รัชวิน) พักอยู่ในคอนโดอันสุดหรูซึ่งก็บังเอิ๊ญ บังเอิญ ระเบียงคอนโดของทั้งสองคนดันหันมาเจอกันจึงทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายสไตล์หนุ่มๆ สาวๆ มากมายรวมไปถึงเรื่องวุ่นๆ ของเพื่อนบ้านทั้งสองฝั่งที่เมื่อมาเจอกันแต่ละครั้งก็นำแต่ปัญหาและความป่วนจนเกินที่จะเยียวยามาให้ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนบ้านสุดแสบ (นำแสดงดดยเกริก ซิลเลอร์) เพื่อนบ้านสุดฮา (นำแสดงโดยยิ่งยงยอดบัวงาม) เพื่อนบ้านสุดดราม่า (นำแสดงโดยแจง วราพรรณ หงุ่ยตระกูล) และเพื่อนบ้านคนอื่นๆ (นำแสดงโดยโป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม, อาภาพร นครสวรรค์)
เรื่องราวความป่วน ความบ้า ความฮาของคนทั้งสองคอนโดนี้จะเป็นเช่นไรต่อไปขอเชิญทุกท่านติดตามรับชมกันให้ได้ครับกับละครซิทคอม “วุ่นนักรักข้ามตึก” วันนี้ทางช่อง Modern Nine TV ครับผม

ดูวุ่นนัก รักข้ามตึก ย้อนหลัง




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ