ดูวุ่นนัก รักข้ามตึก) วันที่ 24 กรกฎาคม 2559 ย้อนหลัง

วุ่นนักรักข้ามตึก — 24 กรกฎาคม 2016

ละครซีรีย์ซิทคอมอย่าง “วุ่นนักรักข้ามตึก” ประจำช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม 2559 นี้นำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 5 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นมีชื่อตอนว่า “ศึกแห่งศักดิ์ศรี”
สำหรับเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นเมื่อประธานชุนชนในย่านที่แฟลตของก้าวหน้า (นำแสดงโดยศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง) และคอนโดของฝ้าย (นำแสดงโดยก้อย รัชวิน) ตั้งอยู่ คนเก่าได้หมดวาระการทำงานไป จึงทำให้ชุมชนต้องมีการแต่งตั้งประธานชุมชนคนใหม่ขึ้นมาซึ่งชาวแฟลตที่อยู่ในฐานะที่อยู่ในซอยนี้มาแต่เก่าก่อน จึงได้ตัดสินใจลงมติแต่งตั้งให้ ก้าวหน้ามาเป็นประธานชุมชนคนใหม่
แต่พอเรื่องที่ว่านี้รู้ไปถึงหูของฝ้ายเจ้าของคอนโดที่เป็นอริกับก้าวหน้า ฝ้ายจึงคัดค้านและไม่ยอมอย่างสุดติ่ง เพราะไม่ต้องการเสียหน้าจึงได้เกิดการแข่งขันกันเพื่อลงคะแนนว่าใครจะเป็นประธานชุมชนคนต่อไประหว่างฝ้ายกับก้าวหน้า
ในขณะเดียวกันร้านของเจ๊เจี๊ยบ (นำแสดงโดยอาภาพร นครสวรรค์) ก็ต้องเจอกับวิกฤตอย่างหนักเมื่ออยู่ๆ ก็มีลูกค้าร้องเรียนว่ามีขนของใครก็ไม่รู้ตกอยู่ในจานข้าว จึงทำให้คนเริ่มไม่ไว้ใจในสุขอนามัยในร้านเจ๊เจี๊ยบ เมื่อเป็นดังนี้ออสการ์จึงได้อาสาจะสืบว่าขนที่มาจากจานข้าวนั้นเป็นของใคร
เรื่องราวทั้งหมดของละคนในตอนนี้จะเป็นอย่าไรต่อไป จะเป็นเช่นไร ต้องติดตามรับชมกันได้ครับกับละครซิทคอมสุดฮาอย่าง “วุ่นนักรักข้ามตึก” วันนี้ครับ

ดูวุ่นนัก รักข้ามตึก ย้อนหลัง




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ