ดูวุ่นนัก รักข้ามตึก) วันที่ 17 กรกฎาคม 2559 ย้อนหลัง

วุ่นนักรักข้ามตึก — 17 กรกฎาคม 2016

สามตอนผ่านมาฮากระจายกันหรือไม่ครับกับละครซิทคอมแนวใหม่สไตล์ช่อง 9 อย่าง “วุ่นนักรักข้ามตึก” และในวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม 2559 นี้ละคร “วุ่นนักรักข้ามตึก” จะนำเสนอให้ได้รับชมกันเป็นตอนที่ 4 ซึ่งตอนนี้บอกเลยครับ ฮา ขำๆ!
สำหรับไฮไลท์ของละครในตอนนี้นั้นเป็นตอนที่สาวเกาหลีอย่างยุนอา ได้เข้ามาอาศัยที่คอนโดของฝ้าย (นำแสดงโดยก้อย รัชวิน) แบบลึกลับ โดยที่ไม่มีเพื่อนและไม่มีใครรู้ข้อมูลใดๆ ของเธอจึงทำให้เจ๊เจี๊ยบ (นำแสดงโดย อาย อาภาพร)นำไปนินทาว่า ยุนอาน่าจะเป็นพวกเมียน้อยเสี่ยแต่ก้าวหน้า (นำแสดงโดยศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง) เองนั้นกลับไม่สนใจว่าเธอจะเป็นเมียน้อยใครจึงได้เดินหน้าจีบยุนอาเลยทำให้เกิดเรื่องต่างๆ ตามมา
ในขณะเดียวกันที่แฟลตของก้าวหน้าเองก็เกิดเหตุการณ์ห้องน้ำเสียขึ้นมาโดยไล่จากชั้นบนลงมายังชั้นล่าง สุดท้ายแล้วก็เหลือห้องน้ำเพียงแค่ห้องเดียวที่ใช้ได้ ทำให้ชาวแฟลตไม่พอใจออกอาการโวยวายกับเป้งถึงระบบการจัดการ เป้งเองจะแก้ปัญหาที่ว่านี้ด้วยการคิดจะขึ้นค่าเช่าเพื่อเอาเงินไปปรับปรุงสาธารณูปโภคแต่ชาวแฟลตไม่ยอมทำให้ออสการ์ต้องเข้ามาช่วยจัดคิวเข้าห้องน้ำประจำวันตามที่จับฉลากได้
เรื่องราวทีเกิดขึ้นทั้งหมดของละครในตอนนี้จะฮาแค่ไหนต้องติดตามรับชมกันให้ได้ครับกับละคร “วุ่นนักรักข้ามตึก” วันนี้ทางช่อง MCOT และโมเดิร์นไนน์ทีวีครับ

ดูวุ่นนัก รักข้ามตึก ย้อนหลัง




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ