ดูวุ่นนัก รักข้ามตึก) วันที่ 14 สิงหาคม 2559 ย้อนหลัง

วุ่นนักรักข้ามตึก — 14 สิงหาคม 2016

ละครซีรีย์ซิทคอมสุดฮาจากดาราชั้นนำอย่างก้อย รัชวิน กับ ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทองในเรื่อง “วุ่นนักรักข้ามตึก” ประจำวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคม 2559 นี้ยังคงมีความสนุกสนานมาให้ทุกท่านได้รับชมกันครับโดยในวันนี้ยังคงเป็นเรื่องราววุ่นๆ ของคนในชุมชนชาวแฟลตและชาวคอนโดเหมือนดังเช่นเคยครับโดยละครในตอนนี้มีชื่อว่า “ชุลมุนกองถ่าย!! .. ดาวดวงใหม่ รวมใจตบเท้าเข้าวงการ”
เรื่องราวของซิทคอมในตอนนี้นั้นเป็นตอนที่อยู่ๆ ก็มีกองถ่ายละครที่ยุนอาแนะนํามาขอเช่าพื้นที่ทั้งในส่วนของพื้นที่แฟลตและพื้นที่คอนโด เพื่อถ่ายทําละคร ซึ่งทําให้ชาวบ้านต่างดีใจเพราะมันจะส่งผลดีต่อคนในชุมชน ทั้งในเรื่องของรายได้และเรื่องชื่อเสียงแต่ทว่าทั้งหมดนี้ต้องได้รับความร่วมมือจาก ก้าวหน้า (นำแสดงโดยศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง) และฝ้าย (นำแสดงโดยก้อย รัชวิน) เสียก่อน
แถมเรื่องเฮฮาก็ไม่จบแต่เพียงเท่านี้เพราะคนในซอยก้าวหน้า ต่างก็อยากเป็นดารากันทั้งนั้น จึงเกิดการเตรียมตัวเพื่อนําเสนอดาวดวงใหม่แห่งวงการให้ผู้กํากับได้ยลด้วยหวังว่าจะได้เล่นหนัง เป็นนักแสดงกับเขาบ้าง
ความสนุกสนานที่ว่าทั้งหมดนี้จะเป็นเช่นไต่อไปขอเชิญทุกทานติดตามรับชมกันให้ได้ครับกับละครซิทคอม “วุ่นนักรักข้ามตึก” วันนี้ทางช่องโมเดิร์นไนน์ทีวีเหมือนดังเช่นเคยเวลาดี 4 โมงเย็นครับผม

ดูวุ่นนัก รักข้ามตึก ย้อนหลัง




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ