วุธ อัษฎาวุธ นำทีมนักแสดง บวงสรวงละครเรื่องใหม่ นางฟ้าเปื้อนฝุ่น

นางฟ้าเปื้อนฝุ่น — 10 พฤศจิกายน 2015

ประสบความสำเร็จจากการเป็นผู้จัดหน้าใหม่ไปอย่างสวยงาม สำหรับวุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร บอสใหญ่แห่งค่ายดูมัน ที่ในตอนนี้ฟิตอย่างเต็มที่เพราะได้มีการเปิดกล้องบวงสรวงละครเรื่อง นางฟ้าเปื้อนฝุ่น แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ด้วยบทประพันธ์ของ ปีย์วรา บทโทรทัศน์โดย พิง ลำพระเพลิง เรียกได้ว่าแต่ละคนจัดเต็มพร้อมกันอย่างเต็มที่

nanfai1 nanfai15

nanfai17

โดยภายในงานบวงสรวงมีเหล่าดารานักแสดงร่วมพิธีกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโน้ต-วัชรบูล ลี้สุวรรณ, โซฟี่-อัปสรสิริ อินทรคูสิน, หลิว-อาราดา พรหมพฤกษ์, ช้องมาศ บางชะวงษ์, เอี๊ยม-วรรษพร วัฒนากุล, อู๋-นวพล ภูวดล, แพร-เอมเมอรี่, หทัยชนก สวนศรี, อิน บูโดกัน, แบงค์-กฤษฎี พวงประยงค์, ณัฏฐกันย์ อัมพรพงษ์, ไดสุเกะ สุกี้คาวา, ณรงค์ฤทธิ์ รัตนภักดี, ภัสสร บุณยเกียรติ, นงค์ เชิญยิ้ม, ดีใจ ดีดีดี, อู๊ด เป็นต่อ, เพ็ญนภางค์ ชายด่าน, โย่ง เชิญยิ้ม และสิรภพ สมผล ณ ร้านอาหาร Terrance 61 ถนนรามอินทรา

เรียกได้ว่าบรรยากาศงานพิธีบวงสรวงเป็นไปอย่างอบอุ่นและคับคั่งด้วยทีมงานและดารานักแสดงมากมาย งานนี้การันตีได้ว่ามีความสนุกสนานกันอย่างแน่นอน เพราะนางเอกของเรื่องจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ซึ่งจะต้องโชว์ลูกคนร้องเพลงกันอย่างแน่นอน เป็นละครอีกเรื่องนึงที่น่าติดตามชมและมีความสนุกสนานเพลิดเพลินให้ได้ชมกันอย่างแน่นอน แต่ว่าจะออกอากาศในช่วงไหนคงต้องอดใจรอกันก่อนสำหรับละคร นางฟ้าเปื้อนฝุ่น ทางช่องเจ็ดสี




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ