วิว-ออย ถ่ายทอดความรักสุดดราม่าใน “Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก” ตอน “ HOME”

ข่าวละคร — 31 พฤษภาคม 2016

ใครที่เป็นแฟนละครของซีรีย์ยอดนิยมเรื่อง คลับฟรายด์เดย์ อย่าได้พลาดเลยเชียวสำหรับเรื่องที่หกนี้ ซึ่งได้เหล่านักแสดงมาประชันบทบาทกันอย่างดราม่าไม่ว่าจะเป็น “วิววรรณรท สนธิไชย” ปะทะอารมณ์คู่กับ “ออยธนา สุทธิกมล”พร้อมด้วยดิวนัทธพงศ์ ในClub Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก” ตอน “ HOME” โดยผลงานของผู้กำกับมากฝีมืออย่าง “มะเดี่ยวชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล”

559000005590501

Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก” ตอน “ HOME” เป็นเรื่องราวที่ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อ “ชา”สาวสวยมากความสามารถอาชีพสถาปนิกได้บังเอิญรู้จักกับสจ๊วตหนุ่มหล่ออย่าง “วี” รวมถึง “ป๊อป”เพื่อนสนิทของวีในงานเลี้ยงรุ่นงานหนึ่ง หลังจากนั้นมาวีรู้สึกประทับใจในตัวชาและพยายามที่จะสานสัมพันธ์กับหญิงสาว ด้วยการพูดคุยและมักใช้การซื้อคอนโดเป็นข้ออ้าง ด้วยการที่เขาอยากจะให้ชามาตกแต่งคอนโดให้กับตัวเอง จนกระทั่งชาเริ่มรู้สึกใจอ่อนและประทับใจในตัวของวีมากเช่นกัน ทั้งสองจึงเริ่มต้นความสัมพันธ์เขยิบสถานะเป็นคนรักและวางแผนว่าจะแต่งงานด้วยกัน โดยวีบอกและสัญญากับชาไว้ว่า เขาจะซื้อบ้านสักหลังเพื่อเป็นเรือนรักของเราไว้ในอนาคต จึงทำให้ชายิ่งหลงรักวีมากขึ้นทุกวัน แต่แล้วกลับมีอุปสรรคความรักขึ้นมาเมื่อ “ขวัญ” แอร์โฮสเตสรุ่นน้องเริ่มก้าวก่ายในชีวิตคู่ของพวกเขารวมถึงบ้านที่อยู่ด้วยกัน

ติดตามชมกันได้ใน Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก ตอน HOME’ ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 20.00. ช่อง GMM 25 เริ่มตอนแรกคืนวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน 2559




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ