“วิน-หลุยส์ คู่หูสุดบู๊ใน “เหยี่ยวรัตติกาล”

ข่าวละคร — 9 พฤษภาคม 2016

เปิดตัวมาอย่างอลังการและบู๊อย่างน่าติดตามชมกันเลยทีเดียว สำหรับละครสุดบู๊แนวฮีโร่เรื่อง เหยี่ยวรัตติกาล ที่ได้นางเอกสาวจั๊กจั่น อาคัมย์สิริ รับบทนำประกบคู่กับ วิน ธาวิน เยาวพลกุล นอกจากนี้ไม่พอหนุ่มวินเขายังมีคู่หูที่มาไหนมาไหนด้วยกัน นั่นก็คือหนุ่มรูปหล่อตาน้ำข้าวอย่าง หลุยส์ เฮสดาร์ซัน ที่โคจรมาพบกันครั้งแรก เรียกได้ว่าผลงานอันน่าติดตามชมของ ค่ายกันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) จำกัด จะไม่ทำให้แฟนละครผิดหวังกันอย่างแน่นอน

559000004776301

ผู้กองเซนต์” รับบทโดย “วินธาวิน เยาวพลกุล” และ “ก้องเกียรติ” รับบทโดย “หลุยส์ เฮสดาร์ซัน” คู่หูสุดบู๊นี้ต้องปฏิบัติภารกิจร่วมกันหลายฉากกันเลยทีเดียว และอีกฉากที่แฟนละครจะได้ชมกันในตอนต่อไปนั่นก็คือ ฉากที่สองหนุ่มตำรวจสุดหล่อนี้จะต้องปะทะและจัดการกับเหล่าพวกพ่อค้ายาเสพติดในโกดังร้าง โดยผู้กองเซนต์จะต้องฉายเดี่ยวไปปะทะกับพวกวายร้าย ทำให้เหล่าผู้ร้ายต่างยิ้มกระหยิ่มว่าคงไม่รอดเงื้อมมือพวกมันเป็นแน่ แต่แท้จริงแล้วกำลังเสริมของก้องเกียรติกำลังจะมาถึงในไม่ช้า จึงได้เกิดการต่อสู้ขึ้นกันดุเดือดไม่ว่าจะเป็นการต่อสู้ตัวต่อตัวหรือแม้แต่การยิงปืนก็ตาม สุดท้ายแล้วพวกวายร้ายจึงถูกจับกุมไปดำเนินคดีตามกฎหมายกันต่อไป

เรียกได้ว่าจัดเต็มกันทั้งฉากบู๊แบบนี้แล้ว แฟนละครก็อย่าได้พลาดกันเลยเชียว สำหรับละคร “เหยี่ยวรัตติกาล” ทุกวันศุกร์ เสาร์และอาทิตย์ ทางช่อง 7 สี และ 7 HD




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ