ดูลิเก๊ลิเก (ตอนที่ 2) วันที่ 8 ตุลาคม 2557 ย้อนหลัง

ลิเก๊-ลิเก — 9 ตุลาคม 2014

ละครลิเก๊ ลิเก๊ ในค่ำคืนนี้หลังจากที่พงศ์เทพ (นำแสดงโดยหนุ่มศรราม เทพพิทักษ์) ได้หนีการแต่งงานที่ทางพร้อมพงศ์ (นำแสดงโดยมนตรี เจนอักษร) พ่อของเขาจัดขึ้นเพื่อล้างหนี้ ในระหว่างการหลบหนีเขาเองก็ถูกรถกระบะคันหนึ่งเฉี่ยวชนดังนั้นเขาจึงตัดสินใจกระโดดตามรถกระบะคันนั้นไปโดยที่ไม่รู้ว่าจุดหมายปลายทางของรถคันนี้อยู่ที่ไหนและแล้วในที่สุดรถคันนี้ก็พาเขามายังคณะลิเก!
เมื่อมาถึงคณะลิเก สิ่งแรกที่พงศ์เทพเห็นและทำให้เขาต้องตกตะลึงก็คือความสวยของจอมนาง (นำแสดงโดย เปาวลี พรพิมล) นางเอกลิเกที่เป็นหลานสาวของครูเทียม (นำแสดงโดยสุประวัติ ปัทมสูต) เจ้าของคณะลิเกดังนั้นเขาจึงตัดสินใจแกล้งทำเป็นความจำเสื่อมเพื่อหวังที่จะมาอยู่ในคณะลิเกนี้และจะได้ใกล้ชิดกับจอมนางซึ่งครูเทียมสงสารพงศ์เทพที่ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นใครและบ้านอยู่ไหนจึงได้ตัดสินใจรับพงศ์เทพเข้าไว้ในคณะลิเกและเปลี่ยนชื่อให้เขาใหม่ว่าหลง (นำแสดงโดยหนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์)
หลงเมื่อมาอยู่ในคณะลิเกก็พยายามทำตัวเป็นที่น่ารักช่วยงานครูเทียมและคนในคณะทุกอย่างจนทำให้เขาเป็นที่รักของครูเทียมและทุกคนอย่างรวดเร็ว ซึ่งการกระทำเช่นนี้เองเป็นเหตุให้ฟ้าประทาน (นำแสดงโดยสิงโต สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล) พระเอกลิเกในคณะรู้สึกไม่พอใจและไม่ชอบหน้าหลงอย่างแรงที่ได้รับการยกย่องเชิดชูในขณะที่พระเอกอย่างเขาเวลานี้กลับไม่มีใครเหลียวแล

ดูลิเก๊-ลิเก ย้อนหลัง

ลิเก๊ลิเก ตอนที่ 2 วันที่ 8 ตุลาคม 2557




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ