ดูลิเก๊ลิเก (ตอนที่ 11) วันที่ 6 พฤศจิกายน 2557 ย้อนหลัง

ลิเก๊-ลิเก — 7 พฤศจิกายน 2014

​ละครลิเก๊ ลิเก๊ ในค่ำคืนนี้ถึงตอนสนุกสนานเพราะหลังจากที่ฟ้าประทาน (นำแสดงโดยสิงโต) พระเอกหนุ่มของคณะลิเกครูเทียม (นำแสดงโดยสุประวัติ ปัทมสูต) ได้ตัดสินใจที่จะออกมาตั้งคณะลิเกเป็นของตัวเอง เขาเองก็ได้จัดแจงหานายทุนที่จะมาสร้างคณะลิเกให้ซึ่งในที่สุดผู้โชคดีรายนี้ก็ได้แก่เจ๊ทรงงาม (นำแสดงโดยราตรี วิทวัส) สาวใหญ่กระเป๋าหนักที่แอบหลงรักและเป็นแม่ยกให้กับฟ้าประทานอยู่นั่นเองโดยฟ้าประทานนั้นพยายามใช้ลวดลายและฝีมือเอให้เจ๊ทรงงามสนับสนุนจนกระทั่งในที่สุดเจ๊ทรงงามยอมออกเงินก่อตั้งคณะลิเกให้ทำให้ฟ้าประทานดีใจมาก

​ต่อมาในงานไหว้ครูของครูเทียม ฟ้าประทานได้พบกับเก๋ (นำแสดงโดยกวาง ธัญญรัศม์) อีดตนางเอกลิเกของคณะครูเทียม ฟ้าประทานดีใจมากที่ได้พบกับเก๋เพราะเนื่องจากว่าเก๋นั้นเคยเป็นอดีตคนรักของเขาดังนั้นเขาจึงตัดสินใจดึงเก๋ให้มาเป็นนางเอกให้กับคณะลิเกใหม่ของเขาซึ่งเก๋เองก็เห็นดีด้วยจึงได้ตัดสินใจตกลงรับคำฟ้าประทาน

​หลังจากนั้นไม่นานคณะลิเกของฟ้าประทานก็ได้สำเร็จเสร็จสิ้นลงทำให้ฟ้าประทานได้กลายเป็นเจ้าของคณะลิเกเต็มตัวเทียบเท่าชั้นกับครูเทียมดังนั้นเขาจึงคิดแผนการที่จะทำให้ตัวเองออกมาจากคณะครูเทียมพร้อมกับจัดแจงแย่งคนจากคณะครูเทียมมาเป็นของตนโดยทันที

​ฟ้าประทานจะใช้วิธีใดนั้นต้องติดตามรับชมกันให้ได้ครับในละครลิเก๊ ลิเก วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤศจิกายน 2557 นี้ เวลา 20.20 น. เป็นต้นไป

ดูลิเก๊-ลิเก ย้อนหลัง

ลิเก๊ลิเก ตอนที่ 11 วันที่ 6 พฤศจิกายน 2557

ลิเก๊ลิเก ตอนที่ 11 วันที่ 6 พฤศจิกายน 2557 สำรอง




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ