ดูลิเก๊ลิเก ตอนที่ 18 วันที่ 3 ธันวาคม 2557 ย้อนหลัง

ลิเก๊-ลิเก — 4 ธันวาคม 2014

​ละครลิเก๊ ลิเก ในค่ำคืนวันพุธที่ 3 ธันวาคม 2557 นี้กำลังเข้มข้นสนุกสนานเพราะในขณะที่คณะลิเกของฟ้าประทาน (นำแสดงโดยสิงโต สหรัตถ์) กำลังโด่งดังและเป็นไปได้ด้วยดีมีรายได้เป็นกอบเป็นกำ คณะลิเกเทียมฟ้าของครูเทียม (นำแสดงโดยสุประวัติ ปัทมสูต) ก็กำลังเดินสายแสดงลิเกอันเป็นสมบัติของชาติให้นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติดูตามร้านอาหารและโรงแรมจนทำให้ลิเกของครูเทียมเริ่มมีรายได้ขึ้นมาบ้างและรอดพ้นจากการยุบคณะ

​นอกจากจะมีรายได้เข้ามาแล้วชื่อเสียงของคณะลิเกครูเทียมที่เคยโดนคณะลิเกของฟ้าประทานลบชื่อก็เริ่มกลับมาเป็นที่รู้จักอีกครั้งหนึ่งเพราะบรรดานักข่าวทั้งหลายต่างเข้ามาทำข่าวอย่างต่อเนื่องคับคั่งทำให้มีแต่คนอยากจ้างคณะเทียมฟ้าไปแสดงซึ่งครูเทียมเองก็ยอมรับว่าที่คณะของเขาฟื้นขึ้นมาได้ก็เป็นเพราะฝีมือของหลง (นำแสดงโดยศรราม เทพพิทักษ์) ฝ่ายหลงเองก็พยายามทำทุกวิถีทางเพราะสงสารครูเทียม

​ด้านจอมนาง (นำแสดงโดยเปาลี พัวพิมล) ที่เป็นหลานของครูเทียมเองนั้นแรกเริ่มเดิมทีก็รู้สึกไม่ชอบหน้าหลงตั้งแต่ครั้งแรกแต่เมื่อเห็นความพยายามของหลงที่จะช่วยรักษาคณะลิเกของครูเทียมเอาไว้และช่วยกู้วิกฤตเป็นโอกาสให้คณะกลับมาเป็นที่รู้จักได้ เธอจึงเริ่มมองเห็นความดีในตัวของหลงมากขึ้นแต่ถึงนั้นเธอเองก็ยังคงไว้ฟอร์ม วางท่า ไม่ให้หลงรู้ว่าเธอนั้นรู้สึกดีกับเขา

​หลงเองจะทำอย่างไรเพื่อให้จอมนางยอมรับในตัวเขา ติดตามได้คืนนี้ครับ

ดูลิเก๊-ลิเก ย้อนหลัง

ลิเก๊ลิเก ตอนที่ 18 วันที่ 3 ธันวาคม 2557

ลิเก๊ลิเก ตอนที่ 18 วันที่ 3 ธันวาคม 2557 สำรอง




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ