ดูลิเก๊ลิเก (ตอนที่ 17) วันที่ 27 พฤศจิกายน 2557 ย้อนหลัง

ลิเก๊-ลิเก — 27 พฤศจิกายน 2014

​ละครลิเก๊ ลิเก ในค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน 2557 นี้เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับฟ้าประทาน (นำแสดงโดยสิงโต สหรัฐถ์) ที่หลังจากได้ประชันแข่งขันกับคณะลิเกเทียมฟ้าของครูเทียม (นำแสดงโดยสุประวัติ ปัทมสูต) และได้รับชัยชนะชื่อเสียงของคณะเขาก็กลายเป็นที่รู้จัก มีงานแสดงเข้ามาอย่างไม่หวาดไม่ไหวซึ่งนั่นก็หมายถึงเงินทองที่วิ่งเข้ามาอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

​ฟ้าประทานเองเมื่อได้เงินมามากมายความโลภก็เริ่มเข้าครอบงำในตัวเขาจึงทำให้เขาพยายามยักยอกเงินที่ได้จากการแสดงอยู่เสมอๆ โดยมีตุ้ม (นำแสดงโดยชาร์ม ไอยวรินทร์ โอสถานนท์) คอยเห็นเหตุการณ์อยู่เสมอๆ เมื่อหนักข้อขึ้นตุ้มเองกลัวว่าเจ๊ทรงงาม (นำแสดงโดยราตรี วิทวัส) ผู้ที่ลงทุนเปิดคณะลิเกให้กับฟ้าประทานจะจับได้ แต่ฟ้าประทานเองกลับไม่ยอมและหยอดคำหวานเข้าใส่ตุ้ม ซึ่งตุ้มเองก็รักฟ้าประทานเป็นทุนเดิมอยู่แล้วดังนั้นเธอจึงยอมแอบเก็บความลับนี้ไว้และทำที่ฟ้าประทานบอก

​ด้านคณะลิเกเทียมฟ้าของครูเทียมนั้นตอนนี้ก็รอดพ้นจากวิกฤตไม่มีคนจ้างได้เป็นผลสำเร็จด้วยฝีมือของหลง (นำแสดงโดยศรราม เทพพิทักษ์) เพราะหลงเองได้พาคณะลิเกของครูเทียมไปเล่นตามร้ายอาหารและโรงแรมต่างๆให้ชาวต่างชาติฟังซึ่งเป็นที่ชื่นชอบและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในขณะเดียวกันหลงเองก็ได้รับการฝึกปรือฝีมือจากครูเทียมอยู่เสมอๆ เพื่อปั้นให้หลงได้เป็นดาวดวงใหม่เป็นพระเอกลิเกต่อไปให้ได้เหมือนกับที่เขาเคยปั้นฟ้าประทาน

ดูลิเก๊-ลิเก ย้อนหลัง

ลิเก๊ลิเก ตอนที่ 17 วันที่ 27 พฤศจิกายน 2557

ลิเก๊ลิเก ตอนที่ 17 วันที่ 27 พฤศจิกายน 2557 สำรอง




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ