ดูลิเก๊ลิเก (ตอนที่ 24 ตอนจบ ตอนอวสาน) วันที่ 25 ธันวาคม 2557 ย้อนหลัง

ลิเก๊-ลิเก — 26 ธันวาคม 2014

​ละครลิเก๊ ลิเก ในค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ 25 ธันวาคม 2557 นำเสนอเป็นตอนอวสานเมื่อทุกอย่างลงตัว คนในคณะเทียมฟ้าของครูเทียม (นำแสดงโดยสุประวัติ ปัทมสูต) กลับมาดังเดิมครูเทียมก็ให้ทุกคนฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อที่จะได้ทันกับการแข่งขันในเดือนหน้าโดยมีฟ้าประทาน (นำแสดงโดยสิงโต สหรัฐถ์) เป็นหัวหอกในการนำแสดง

​ฝ่ายจอมนาง (นำแสดงโดยเปาวลี พัวพิมล) เองนั้นก็ยังสองจิตสองใจว่าจะให้อภัยหลง (นำแสดงโดยศรราม เทพพิทักษ์) ดีหรือไม่ฝายหลงเองนั้นก้อยากกลับมาที่คณะเทียมฟ้าใจจะขาดเพราะคิดถึงเพื่อนลิเกและจอมนาง แต่ท้ายที่สุดแล้วจอมนางก็ยกโทษให้เขา

​ด้านเสี่ยเต็ก (นำแสดงโดยนีโน่ เมทินี บูรณศิริ) เองก็ยังไม่ละความพยายามจนในที่สุดก็จับตัวหลงไปพร้อมกับบังคับให้แต่งงานกับลุกสาวของตนทำให้พร้อมพงศ์ (นำแสดงโดยมนตรี เจนอักษร) พ่อของหลงต้องรีบไปตามหาพ่อของเด็กที่แท้จริงและพามาหาเสี่ยเต็กได้สำเร็จ

​ในขณะเดียวกันงานประกวดลิเกก็มาถึงทุกคนในคณะรู้สึกประหม่าโดยเฉพาะจอมนางที่กลัวและกังวลเรื่องหลงแต่เมื่อเธอเห็นหลงมานั่งเชียร์ก็ใจชื้นขึ้นและแสดงได้ดีจนกระทั่งเมื่อจบการแสดงประกาศผลคณะลิเกเทียมฟ้าก็ได้รับรางวัลในที่สุดส่วนหลงและจอมนางก็ปรับความเข้าใจกันได้เรื่องราวทั้งหมดจึงจบลงได้ด้วยดีท่ามกลางความชื่นมื่นของทุกฝ่าย

ดูลิเก๊-ลิเก ย้อนหลัง

ลิเก๊ลิเก ตอนที่ 24 ตอนจบ ตอนอวสาน วันที่ 25 ธันวาคม 2557

ลิเก๊ลิเก ตอนที่ 24 ตอนจบ ตอนอวสาน วันที่ 25 ธันวาคม 2557 สำรอง




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ