ดูลิเก๊ลิเก (ตอนที่ 23) วันที่ 24 ธันวาคม 2557 ย้อนหลัง

ลิเก๊-ลิเก — 24 ธันวาคม 2014

ละครลิเก๊ ลิเก ในค่ำคืนวันพุธที่ 24 ธันวาคม 2557 นี้นำเสนอเป็นตอนที่ 23 ก่อนจะถึงบทสรุปปิดท้ายในวันพรุ่งนี้โดยหลังจากที่ทุกคนพยายามปิดครูเทียม (นำแสดงโดยสุประวัติ ปัทมสูต) เรื่องทีเจอฟ้าประทาน (นำแสดงโดยสิงโต สหรัฐถ์) และตุ้มอยู่ที่วัด ในที่สุดครูเทียมก็ทราบเรื่องจึงได้ให้คนเร่งพาเขาไปยังวัดและพบกับฟ้าประทานและตุ้ม ครูเทียมพยายามพูดให้ฟ้าประทานและตุ้มกลับมาอยู่ในคณะดังเดิมเพราะเป็นเหมือนลูกหลานกันทำให้ฟ้าประทานคิดได้ ยอมขอโทษครูเทียมที่ทำเรื่องไม่ดีเอาไว้พร้อมกับกลับมายังคณะของครูเทียมท่ามกลางความดีใจของทุกคนในคณะ
ด้านหลง (นำแสดงโดยศรราม เทพพิทักษ์) เมื่อรู้ว่าเสี่ยเต็ก (นำแสดงโดยนีโน่ เมินี บูรณศิริ) ให้คนไปเกาะแกะกับคณะลิเกเขาจึงได้มาหาเมียของเสี่ยเต็กตามนัดเพื่อคุยเรื่องนี้โดยเมียของเสี่ยเต็กเองนั้นต้องการให้หลงแกล้งแต่งงานกับลูกสาวของตนก่อนแล้วค่อยหย่าเพราะกลัวว่าจะท้องไม่มีพ่อแต่หลงไม่ยอมและในขณะเดียวกันเหมยฮัวลูกสาวของเสี่ยเต็กก็ได้รวบรวมความกล้าบอกกับเสี่ยเต็กว่าจะเลี้ยงลูกเพียงคนเดียวเพื่อที่จะได้จบเรื่องไป
หลังจากที่หลงกลับมายังคณะลิเกและรู้ว่าฟ้าประทานกลับมาที่คณะแล้วพร้อมกับเป็นพระเอกดังเดิมเขาเองก็อวยพรให้ฟ้าประทานและบอกว่าหมดหน้าที่ของตนแล้วและจากไปโดยมีจอมนาง (นำแสดงโดยเปาวลี พัวพิมล) ไล่ส่งแบบฝีนความรู้สึกของตัวเอง

ดูลิเก๊-ลิเก ย้อนหลัง

ลิเก๊ลิเก ตอนที่ 23 วันที่ 24 ธันวาคม 2557

ลิเก๊ลิเก ตอนที่ 23 วันที่ 24 ธันวาคม 2557 สำรอง




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ