ดูลิเก๊ลิเก (ตอนที่ 7) วันที่ 23 ตุลาคม 2557 ย้อนหลัง

ลิเก๊-ลิเก — 24 ตุลาคม 2014

เรื่องราวของละครโรแมนติกคอมเมอดี้มีสาระเรื่องลิเก๊ ลิเก ในค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ 23 ตุลาคม 2557 นี้กำลังสนุกสนานเพราะเนื่องจากว่าในตอนนี้พงศ์เทพ (นำแสดงโดยหนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์) หรือหลงนั้นออกตามหาพร้อมพงษ์ (นำแสดงโดยปุ๊ มนตรี เจนอักษร) ที่กรุงเทพเพราะความเป็นห่วงจนทำให้ตัวเองโดนเสี่ยเต็ก (นำแสดงโดยนีโน่ เมทินี บูรณศิริ) จับตัวได้และบังคับให้แต่งงานกับลูกสาวของเขาตามเดิมซึ่ง ณ ตอนนี้เองหลงเองก็รู้สึกสับสนและตัดสินใจไม่ถูกว่าจะทำอย่างไรต่อไป
ด้านคณะลิเกเองนั้นเมื่อไม่มีหลง ฟ้าประทาน (นำแสดงโดยสิงโต สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล) พระเอกลิเกในคณะเองก็รู้สึกโล่งใจเป็นอย่างมากเพราะเนื่องจากว่าคนในคณะลิเกกลับมารักและนิยมเขาตามเดิมรวมไปถึงเขาเองยังมีโอกาสพิชิตใจของจอมนาง (นำแสดงโดยเปาวลี พรพิมล) หลานสาวของครูเทียมเจ้าของคณะลิเกอีกด้วย
แต่แล้วความสุขที่เพิ่งจะเริ่มมีของฟ้าประทานก็ต้องพังทลายลงเมื่ออยู่ๆ ตุ้ม (นำแสดงโดยชาร์ม โอสถานนท์) เด็กที่ฟ้าประทานเองแอบไปมีสัมพันธ์อยู่ลับๆ เกิดอยากแต่งงานขึ้นมาจึงได้ชักชวนฟ้าประทานให้ไปลองชุดแต่งงานกันที่ร้านรับจัดงานวิวาห์แห่งหนึ่งซึ่งทันทีที่ฟ้าประทานทราบเรื่องเขาเองก็รู้สึกไม่ชอบใจและไม่พอใจเป็นอย่างยิ่งแต่ก็ไม่สามารถขัดตุ้มได้เพราะตุ้มเองนั้นได้ขู่ฟ้าประทานว่าหากไม่ยอมทำตามที่เธอสั่งเธอจะนำเรื่องความสัมพันธ์ของเขาและเธอไปบอกให้คนนอกรู้และเมื่อเป็นอย่างนั้นอนาคตของฟ้าประทานต้องดับลงอย่างแน่นอน

ดูลิเก๊-ลิเก ย้อนหลัง




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ