ดูลิเก๊ลิเก (ตอนที่ 6) วันที่ 22 ตุลาคม 2557 ย้อนหลัง

ลิเก๊-ลิเก — 22 ตุลาคม 2014

ละคร “ลิเก๊ ลิเก” ในค่ำคืนวันพุธที่ 22 ตุลาคม 2557 กำลังเข้มข้น สนุกสนาน เมื่อพงศ์เทพ (นำแสดงโดยหนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์) กำลังง่วนอยู่กับการฝึกฝนลิเกในคณะของครูเทียม (นำแสดงโดยสุประวัติ ปัทมสูต) เพื่อหวังที่จะพิชิตใจของจอมนาง (นำแสดงโดย เปาวลี พรพิมล) หลานสาวสุดน่ารักของครูเทียม โดยมีฟ้าประทาน (นำแสดงโดยสิงโต สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล) พระเอกลิเกนักแสดงนำในคณะลิเกที่ไม่ชอบขี้หน้าหลงคอยเป็นคนคอยขัดขวางอยู่
หลังจากนั้นไม่นานหลงเองก็เกิดรู้สึกเป็นห่วงพร้อมพงศ์ (นำแสดงโดยปุ๊ มนตรี เจนอักษร) ผู้เป็นพ่อขึ้นมาเพราะเนื่องจากว่าพ่อของเขานั้นติดหนี้เสี่ยเต็ก (นำแสดงโดยนีโน่ เมทินี บูรณศิริ) จนเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาเองต้องแต่งงานกับลูกสาวของเสี่ยเต็กเพื่อล้างหนี้และทำให้เขาต้องระหกระเหินมาอยู่ที่คณะลิเก
หลงเองกลัวว่าเสี่ยเต็กจะจับตัวพ่อของเขาไปและทำร้ายพ่อของเขาเพราะเนื่องจากว่าเงินที่ยืมมานั้นมีจำนวนมากถึงหลักล้านด้วยกันและในตอนนี้พ่อของเขาเองก็ไม่มีสิ่งใดๆ มาต่อรองกับเสี่ยเต็กเมื่อเป็นเช่นนั้นแล้วหลงจึงตัดสินใจลาครูเทียมเพื่อออกตามหาพ่อที่กรุงเทพฯ เพื่อที่จะได้พาพ่อมาหลบหนีอยู่ด้วยกันที่คณะลิเกซึ่งทางครูเทียมเองก็เห็นใจจึงอนุญาตให้หลงออกจากคณะลิเกได้ชั่วคราว
มาเมื่อมาถึงที่กรุงเทพหลงเองต่างก็เร่งตามหาพร้อมพงศ์เป็นการใหญ่แต่ก็ไม่พบและด้วยความเซ่อซ่าทะเล่อทะล่าของเอาจึงทำให้เขาโดนเสี่ยเต็กจับตัวได้

ดูลิเก๊-ลิเก ย้อนหลัง

ลิเก๊ลิเก ตอนที่ 6 วันที่ 22 ตุลาคม 2557

ลิเก๊ลิเก ตอนที่ 6 วันที่ 22 ตุลาคม 2557 สำรอง




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ