ดูลิเก๊ลิเก (ตอนที่ 1 ตอนแรก) วันที่ 2 ตุลาคม 2557 ย้อนหลัง

ลิเก๊-ลิเก — 3 ตุลาคม 2014

ละคร ลิเก๊ ลิเก๊ เป็นเรื่องราวความสนุกสนานพร้อมคติสอนใจของคนทำงานที่เมื่อมีฝันแล้วพยายามที่จะทำฝันให้เป็นจริงและก้าวขึ้นสู่ความสำเร็จตามที่ตั้งใจแต่ใครจะไปรู้ว่าหนทางไปสู่ความสำเร็จนั้นมีอะไรต้อนรับเขาและเธออยู่ดังเช่นละครเรื่องนี้

ละครลิเก๊ ลิเก ในค่ำคืนนี้นำเสนอเป็นตอนแรกด้วยการเปิดเรื่องมาที่ครอบครัวของพร้อมพงศ์ (นำแสดงโดยมนตรี เจนอักษร) ซึ่งพร้อมพงศ์นั้นมีลูกชายอยู่คนหนึ่งคือ พงศ์เทพ (นำแสดงโดยศรราม เทพพิทักษ์) ในขณะที่ลูกสาว ลุกชายบ้านอื่นๆ ต่างอยู่ด้วยความสุขสบายแต่ตัวของพงศ์เทพเองกลับต้องมาเป็นพ่อค้าเร่ขายของตามโรงงานเพื่อหาเงินช่วยปลดภาระหนี้สินของพ่อที่ไปกู้เงินเสี่ยเต็ก (นำแสดงโดยเมทนี บูรณศิริ) มาทำธุรกิจแต่ด้วยความที่เศรษฐกิจถดถอยทำให้พร้อมพงศ์เองต้องติดหนี้เสี่ยเต็กอยู่หลายล้านบาท

ชีวิตของพงศ์เทพเองก็คงจะต้องขายของตามโรงงานไปตลอดชีวิตหากไม่มีสิ่งหนึ่งมาเปลี่ยนแปลงชีวิตของเขาให้เปลี่ยนไปตลอดกาลซึ่งก็คือ “เหมยฮัว (นำแสดงโดยปกฉัตร เทียมชัย) ลูกสาวของเสี่ยเต็กนั่นเอง

พงศ์เทพเองรู้จักเหมยฮัวมานานพอๆ กับที่พ่อของเขารู้จักกับเสี่ยเต็ก เหมยฮัวนั้นมักจะมาปรึกษาเรื่องต่างๆ กับพงศ์เทพอยู่เสมอๆ แต่แล้ววันหนึ่งเหมยฮัวก็มาหาพงศ์เทพพร้อมกับบอกให้เขาพาเธอหนีเพราะเนื่องจากเธอดันพลาดท่าท้องไม่มีพ่อในชณะที่เสี่ยเต็กก็เข้าใจผิดคิดว่าพงศ์เทพทำเหมยฮัวท้องจึงได้บังคับให้ทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อเหตุการณ์เป็นแบบนี้แล้วพงศ์เทพจะทำอย่างไร?

ดูลิเก๊-ลิเก ย้อนหลัง

ลิเก๊ลิเก ตอนที่ 1 ตอนแรก วันที่ 2 ตุลาคม 2557

ลิเก๊ลิเก ตอนที่ 1 ตอนแรก วันที่ 2 ตุลาคม 2557 สำรอง




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ