ดูลิเก๊ลิเก (ตอนที่ 21) 17 ธันวาคม 2557 ย้อนหลัง

ลิเก๊-ลิเก — 17 ธันวาคม 2014

ความสนุกสนานของละครลิเก๊ ลิเก ใกล้เดินทางมาถึงตอนจบแล้วทุกทีๆ โดยในค่ำคืนวันพุธที่ 17 ธันวาคม 2557 นี้นำเสนอเป็นตอนที่ 21 ในที่สุดเจ๊ทรงงาม (นำแสดงโดยราตรี วิทวัส) ก็รู้ความจริงว่าคณะลิเกที่เธอลงทุนสร้างให้ฟ้าประทาน (นำแสดงโดยสิงโต สหรัฐถ์) นั้นโดนฟ้าประทานและตุ้มยักยอกเงิน เธอจึงตัดสินใจยึดคณะลิเกคืนและตัดความช่วยเหลือฟ้าประทานทำให้ฟ้าประทานต้องตกอยู่ฐานะตกอับ
ในขณะเดียวกันคนในคณะลิเกเทียมฟ้าของครูเทียม (นำแสดงโดยสุประวัติ ปัทสูต) ได้รู้ความจริงเกี่ยวกับเรื่องของหลง (นำแสดงโดยศรราม เทพพิทักษ์) ก็รู้สึกโมโหมากที่โดนหลงหลอกจึงได้ทำหมางเมินกับหลงซึ่งหลงเองก็รู้ตัวดีจึงได้พยายามทำตัวดีกับคณะของครูเทียมเพื่อไถ่โทษส่วนเสี่ยเต็ก (นำแสดงโดยนีโน่ เมทินี บูรณศิริ) ก็พยายามตามหาตัวหลงเพราะเนื่องจากว่านับวันลูกสาวของเขาท้องเริ่มใหญ่ขึ้น โดยลูกสาวของเขาเองพยายามบอกเขาว่าหลงไม่ใช่พ่อเด็กแต่แม่ของเธอสั่งห้ามไม่ให้บอกในขณะเดียวกันลูกน้องของเสี่ยเต็กที่กำลังโดนเสี่ยเต็กไล่ออกก็พยายามหาทางไถ่โทษที่ทำไม่ดีกับเสี่ยเต็กด้วยการตามหาหลงให้เจอก่อนที่จะโดนไล่ออก
ความสัมพันธ์ของหลงกับคณะลิเกจะกลับมาเป็นดังเดิมได้หรือไม่ แล้วฟ้าประทานที่กำลังตกยากจะทำอย่างไร ส่วนลูกน้องของเสี่ยเต็กจะตามหาหลงเจอและนำตัวกลับมาให้เสี่ยเต็กได้หรือไม่ติดตามได้ครับทางช่อง 5 คืนนี้

ดูลิเก๊-ลิเก ย้อนหลัง

ดูลิเก๊ลิเกย้อนหลัง (ตอนที่ 21) 17 ธันวาคม 2557 เรียงคลิปตอนที่ 1-5





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ