ดูลิเก๊ลิเก (ตอนที่ 5) วันที่ 16 ตุลาคม 2557 ย้อนหลัง

ลิเก๊-ลิเก — 17 ตุลาคม 2014

ถึงแม้ว่าพงศ์เทพ (นำแสดงโดยหนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์) หรือหลงจะได้เข้ามาสังกัดอยู่ในคณะลิเกของครูเทียม (นำแสดงโดยสุประวัติ ปัทมสูต) ก็ตามทีแต่เขาเองก็ยังมิวายที่จะโดนฟ้าประทาน (นำแสดงโดยสิงโต สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล) อยู่เสมอไม่เว้นแม้แต่ตอนซ้อมดนตรีที่ฟ้าประทานหาเรื่องว่าเพราะการตีฉิ่งของหลงไม่ดีเลยทำให้เขาฝึกรำได้ไม่ดีซึ่งหลงเองก็รู้ดีว่าเป็นการกลั่นแกล้งของฟ้าประทานเขาจึงได้แต่นิ่งอดกลั้นเอาไว้
ด้านเหลียนฮัว (นำแสดงโดยวราพรรณ หงุ่ยตระกูล) กับเหมยฮัว (นำแสดงโดยปกฉัตร เทียมชัย)นั้นก็เดินทางไปโรงพักเพื่อที่จะประกันตัวเสี่ยเต็กและพรรคพวกของเขาออกมาซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันมีคนมาแจ้งความคนหายอยู่พอดีทางตำรวจจึงได้เปิดภาพของคนหายในหน้าจอมคอมพิวเตอร์ขึ้นมาซึ่งมีรูปของพงศ์เทพด้วย
ด้านเสี่ยเต็กเองนั้นก็อยู่ในโรงพักและได้เห็นรูปในคอมพิวเตอร์พอดีแต่เนื่องจากว่ารูปของพงศ์เทพนั้นมีขนาดเล็กจึงทำให้เสี่ยเต็กมองไม่เห็นและมองผ่านๆ ไปทำให้เขารอดจากการตามตัวของเสี่ยเต็กมาได้
ท้ายที่สุดแล้วเสี่ยเต็กจะตามหาหลงหรือพงศ์เทพเพื่อนำตัวมาแต่งงานตามเดิมได้หรือไม่และหลงจะทำอย่างไรกับฟ้าประทานที่คอยแต่อิจฉาริษยาเขาอยู่ตลอดเวลาและจอมนาง (นำแสดงโดยเอาวลี พรพิมล) หลานครูเทียมจะมีให้กับหลงบ้างหรือไม่ พบคำตอบได้ในละครลิเก๊ ลิเก ค่ำคืนนี้ทาง ททบ.5 หลังข่างภาคค่ำครับ

ดูลิเก๊-ลิเก ย้อนหลัง

ลิเก๊ลิเก ตอนที่ 5 วันที่ 16 ตุลาคม 2557

ลิเก๊ลิเก ตอนที่ 5 วันที่ 16 ตุลาคม 2557 สำรอง




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ