ดูลิเก๊ลิเก (ตอนที่ 12) วันที่ 12 พฤศจิกายน 2557 ย้อนหลัง

ลิเก๊-ลิเก — 13 พฤศจิกายน 2014

​เรื่องราวของละครลิเก๊ ลิเก ในค่ำคืนวันพุธที่ 12 พฤศจิกายน 2557 นี้กำลังสนุกสนานเพราะหลังจากที่ฟ้าประทาน (นำแสดงโดยสิงโต สหรัฐต์) พระเอกลิเกรูปหล่อของคณะลิเกครูเทียม (นำแสดงโดยสุประวัติ ปัทมสูต) เห็นว่าปัจจุบันนี้ลิเกยุคเก่าของครูเทียมได้เสื่อมความนิยมลงและคนสวนใหญ่ก็หันไปจ้างคณะลิเกรุ่นใหม่ๆ ดังนั้นเขาเองจึงได้ตัดสินใจแอบซุ่มที่จะก่อตั้งคณะลิเกของตนเองขึ้นมาโดยได้เจ๊ทรงงามเป็นผู้ช่วยในเรื่องของเงินก่อตั้งคณะรวมไปถึงยังได้อดีตแฟนเก่าของเขามาเป็นนางเอกลิเกให้

​ในที่สุดความฝันของฟ้าประทานก็เป็นจริงเพราะในขณะนี้คณะลิเกของเขาได้เป็นรูปเป็นร่างโดยสมบูรณ์แล้วดังนั้นเขาจึงตัดสินใจแยกตัวออกมาจากคณะของครุเทียมโดยทันทีท่ามกลางความตกตะลึงของทุกคนในคณะลิเกที่พยายามจะรั้งฟ้าประทานไว้เพราะในขณะนี้เขาเปรียบเสมือนฟางเส้นสุดท้ายที่จะช่วยคณะครูเทียมให้รอดได้แต่ฟ้าประทานเองกลับจากไปอย่างไม่ใยดีซึ่งครูเทียมเองก็แสนดีเมื่อเห็นลูกศิษย์ของตนไปได้ดีก็ไม่คิดที่จะฉุดรั้งเอาไว้

​แต่เหตุการณ์กลับไม่เป็นแบบจากกันด้วยดีเพราะเนื่องจากว่าฟ้าประทานเองได้ยินมาว่าลิเกคณะเทียมฟ้าของครูเทียมนั้นกำลังจะมาเปิดวิกเขาเองต้องการที่จะใช้โอกาสนี้ในการเปิดตัวให้เห็นว่าคณะของเขาดีและทันสมัยกว่าครูเทียมจึงได้ตัดสินใจที่จะไปเปิดวิกประชันกันกับคณะครูเทียมโดยที่เขาเองมีตุ้ม (นำแสดงโดยชาร์ม โอสถานนท์) คอยเป็นกำลังใจอยู่เคียงข้าง

ดูลิเก๊-ลิเก ย้อนหลัง

ลิเก๊ลิเก ตอนที่ 12 วันที่ 12 พฤศจิกายน 2557

ลิเก๊ลิเก ตอนที่ 12 วันที่ 12 พฤศจิกายน 2557 สำรอง




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ