ละคร “เงาเสน่หา” พร้อมลงจอให้ได้ชมกันแล้ว 13 มีนาคมนี้ทางช่อง 8

เงาเสน่หา — 6 มีนาคม 2017

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งละครสุดเข้มข้นที่น่าติดตามชมกันมากเลยทีเดียวนั่นก็คือ “เงาเสน่หา ของ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี จากผลงานการกำกับของ “ดร.องอาจ สิงห์ลำพอง” กรรมการผู้อำนวยการใหญ่สถานีโทรทัศน์ช่อง 8  ที่การันตีมาเลยว่าสนุกสนานและไม่ทำให้แฟนละครผิดหวังกันอย่างแน่นอน ซึ่งได้เหล่านักแสดงมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น อ้น-สราวุธ พุทธาร มาตรทอง, โบว์ลิ่ง -ปริศนา กัมพูสิริ, เป็ก-รัฐภูมิ ไข่นาค, ณฉัตร-กวิยณัฎฐ์ แฮร์มันน์, มะลิ-มาลินี โคทส์ นำทีมเชือดเฉือนบทบาท ร่วมด้วยนักแสดงคับคั่ง อาทิ ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี, โชกุน สันธนะพานิช, แม็กซีน-อินทิพร แต้มสุขิน, เกรียงไกร อุณหะนันทน์, อรอนงค์ ปัญญาวงศ์, สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์ เป็นต้น

ละคร “เงาเสน่หา” เป็นเรื่องราวของ นิสา ที่มีเจ็บช้ำจากความรักอย่างมากเธอจึงไปศัลยกรรมใบหน้าและเปลี่ยนเป็นคนใหม่ชื่อ ศิตางค์ เพื่อแก้แค้นอดีตแฟนหนุ่มอย่าง พงศธร ที่หันไปแต่งงานกับวิริยา ลูกเจ้าของบริษัทใหญ่  ศิตางค์ พบว่าพงศธรนั้นเป็นชายหนุ่มที่จิตใจเต็มไปด้วยความไม่รู้จักพอ โลภมาก มีความทะเยอทะยาน และกำลังวางแผนที่จะกำจัดวิริยาที่กำลังท้อง เพื่อฮุบสมบัติของเธอ ศิตางค์จึงต้องร่วมมือกับธีรภาพ ชายหนุ่มที่หลงรักศิตางค์ เพื่อแก้แค้นพงศธรให้ได้รับกรรมที่ตนเองก่อไว้

รอชมละคร “เงาเสน่หากันได้ ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.35 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กดเลข 27 เริ่มตอนแรก จันทร์ 13 มีนาคมนี้




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ