ละคร “เขี้ยวราชสีห์” พร้อมลงจอช่อง 3 เริ่มตอนแรก 1 มีนาคมนี้

เขี้ยวราชสีห์ — 27 กุมภาพันธ์ 2017

พร้อมลงจอให้แฟนๆละครช่องสามได้ชมกันอีกเรื่องแล้ว นั่นก็คือ “เขี้ยวราชสีห์” จากค่าย “สุขสันต์หรรษา 52” ของผู้จัดฯ กอบสุข จารุจินดา ที่ได้เหล่านักแสดงมาร่วมงานกันมากมาย  ซึ่งนี่เป็นการประกบคู่กันของ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม และสาว ซูซี่ สุษิรา ตามด้วย น้ำฝน  พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์, ปวิช เวียงนนท์, พลอยพัชรา ศรีดารา, อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล, พีระ พาณิชย์พงส์, กิตติธัช ประดับ, เตชินท์ ปิ่นชาตรี, ฌาณิช ใหญ่เสมอ ฯลฯ การันตีได้เลยว่านี่เป็นละครแนวบู๊ ท่จะต้องถูกใจแฟนๆละครเย็นกันอย่างแน่นอน ที่เหล่าทีมงานและนักแสดงต่างบุกป่าฝ่าดง เพื่อฉากสุดมันส์นำมาฝาให้กับแฟนละครกันโดยเฉพาะ

สำหรับละครเรื่อง “เขี้ยวราชสีห์”  เป็นเรื่องราวของ แดนไทย สุรยัน ชายหนุ่มผู้มีความสามารถทางการต่อสู้ ซึ่งตัวเขาได้ทำงานเป็นสายลับให้กับรัฐบาล ปกปิดตัวตนที่แท้จริงในคราบของนักเลงชื่อดังที่ใครก็ต่างเกรงกลัว ด้วยฝีมือการต่อสู้ที่ช่ำชองในทุกรูปแบบจนเป็นที่เลื่องลือในหมู่นักเลงจากทั่วทุกแห้งหน   โดยแดนไทย สุรยันได้หากินทางการค้าอาวุธให้กับพวกชนกลุ่มน้อยซึ่งอาศัยอยู่ทางฝั่งพม่า เพื่อเป็นเบาะแสตามไปสู่การจับกุมหัวหน้ารายใหญ่ให้ได้  นอกจากภารกิจนี้แล้วเขายังมีปมส่วนตัวอีกนั่นก็คือ มาตามแก้แค้นให้กับพ่อของตนเองที่ถูกฆาตกรรม

รอติดตามชม  “เขี้ยวราชสีห์” ได้ทุกวันจันทร์ – วันพฤหัสบดี เวลา 19.05 – 19.50 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 – 19.30 ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 33 เริ่มออกอากาศวันแรกวันที่ 1 มีนาคม 2560




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ