ละคร “อาคม” พร้อมลงให้แฟนๆช่องสามได้ชมกันแล้วเร็วๆนี้

อาคม — 29 พฤษภาคม 2017

ใกล้ถึงคิวลงจอกันเต็มที่แล้ว สำหรับละครแนวลึกลับเรื่อง อาคม ของผู้จัดมากความสามารถปิ่น ณัฏฐนันท์ แห่งค่ายทีวีซีน ที่ได้นำพระนางอย่าง“เจมส์ มาร์” และสาว “มาร์กี้ ราศรี” มาประกบคู่กันเป็นครั้งแรก นอกจากนี้แล้วยังตามด้วยนักแสดงอีกมมากมาย  ไม่ว่าจะเป็น อเล็กซ์ เรนเดล , อนุธิดา อิ่มทรัพย์ , ดนัย จารุจินดา , โกสินทร์ ราชกรม ,  อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์ , ขวัญฤดี กลมกล่อม , จอห์นนี่ แอนโฟเน่ , รอน บรรจงสร้าง , นิธิ สมุทรโคจร , เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล , อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล , ธนลภย์ ปรีดามาโนช , ตระการ พันธุมเลิศรุจี , ไกรลาศ เกรียงไกร , ณัฐนี สิทธิสมาน , เวนย์ ฟอลโคเนอร์ , ศุภัคชญา สุขใบเย็น , นฤมล พงษ์สุภาพ , วัชรชัย สุนทรศิริ , เชตชวิน ชูประทุม , เกียรติสุดา ภิรมย์ , อรรถพร ปานพ่วง , อัญชิสา เลี่ยวไพโรจน์ , สุชาดา พูนพัฒนสุข เป็นต้น

ละคร อาคม เป็นเรื่องราวของ ทรงกลด ที่มีชีวิตเหลือรอดคนเดียวจากการถูกตามล้างฆ่าทั้งครอบครัว เหตุการณ์นั้นก่อให้เกิดแผลในใจของเขาอย่างมาก จนกระทั่งได้มาเจอกับ ฮันเตอร์ ผู้ที่มีวิชาอาคมมองเห็นความเศร้าในนัยน์ตาของทรงกลด เขาจึงถ่ายทอดวิชาของตนเองให้กับเด็กหนุ่ม จนกระทั่งทรงกลดเติบโตมาพร้อมกับวิชาที่เก่งกล้า ในนามว่า คิม หนุ่มนิรนามภายใต้หน้ากากสีดำ  ที่คอยปกป้องคนดี และปราบคนที่ชั่วร้ายด้วยวิชาอาคมที่ตนเองได้รับมา

รอชมละคร อาคม กันได้ทุกวันจันทร์-วันอังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล), ช่อง 33 ออนแอร์ตอนแรกวันที่ 12 มิถุนายน 2560 นี้




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ