ละคร “ริษยา”เวอร์ชั่น2017 ช่องเจ็ดสี การันตีความเข้มข้นอย่างแน่นอน !!

ริษยา — 17 ธันวาคม 2016

ใกล้พร้อมจะลงจอกันแล้ว สำหรับละครรีเมคชื่อดังเนื้อหาสุดเข้มข้นเรื่อง ริษยา ที่ทางช่องเจ็ดได้นำมารีเมคแสดงใหม่กันอีกครั้ง ผลิตโดย บริษัท กันตนา มูฟวี่ ทาวน์(2002) จำกัด จากผู้จัดเจ้าเดิม ตุ๊กตา-จิตรลดา กัลย์จาฤก ที่การันตีเลยล่ะว่าเนื้อหาแซ่บถึงใจอย่างแน่นอน เพราะได้นำนักแสดงมากฝีมืออย่าง “เหมียว-ชไมพร จตุรภุช” มารับบท “หม่อมชุลี” ที่การันตีเลยว่าความร้ายถึงใจจนแฟนไม่ควรที่จะพลาดชมเลย

2

นอกจากนี้แล้วยังมีเหล่านักแสดงดาวรุ่งและมากฝีมือมาร่วมประชันฝีมือ กันอย่างล้นหลามไม่ว่าจะเป็น ธันวา สุริยจักร,อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา,ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์,ฮาน่า ลีวิส,หยก-ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์,ดวงดาว จารุจินดา,หมู-ดิลก ทองวัฒนา,หมวย-อัญษนา บุรานันท์,โม-อมีนา พินิจ,พล-พูลพัฒน์ อัตถปัญญาพล,ปั๋ง-ประกาศิต โบสุวรรณ ,หลุยส์-อัมรินทร์ สิมะโรจน์ และเล็ก-วิวัฒน์ ผสมทรัพย์ จากผลงานการกำกับของ อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน

ทางผู้จัดคอนเฟริ์มมาเลยล่ะว่า ที่เป็นอีกหนึ่งละครรีเมคที่เข้มข้นมากกว่าเดิม  ได้ทีมนักแสดงมากฝีมือเพื่อสร้างความสนุกให้กับคนดู ไม่แพ้กับเวอร์ชั่นก่อนๆ เพราะฉะนั้นแล้วใครที่เป็นแฟนละครช่องเจ็ดสี และอยากจะรับชมความสนุกเข้มข้นของละครเรื่องนี้แล้วละก็  ติดตามกันได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15 น. ทางช่องเจ็ดสี




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ