ละคร “มายาฉิมพลี” พร้อมลงจอให้ได้ชมกันแล้วทางช่อง 28

ข่าวละคร — 18 กันยายน 2016

เป็นอีกหนึ่งผลงานของผู้จัดมากความสามารถอย่าง ไก่ – วรายุฑ มิลินทจินดาที่พร้อมจะให้แฟนๆช่อง 28 ได้รับชมละครเรื่อง มายาฉิมพลี” เนื้อหาสุดดราม่าสะท้อนสังคมที่พลาดไม่ได้กันอย่างแน่นอนเลยเชียว ที่มีเหล่านักแสดงหน้าใหม่และมากฝีมือเข้าร่วมประชันบทบาทกันอย่างล้นหลาม ไมว่าจะเป็น พัท – กันติพัส นาคปั้น, จีน่า – อัจฉราภรณ์ กนกนทีสวัสดิ์, โดนัท – ณัฐชยา มั่งนิมิต, จิน – ภคฐมน กันตวรวัฒน, เจมส์ – พรรณเชษฐ ทิมใจ, โอ๋ – วิชยุตม์ ศุภพร, โจม – ปวิณ ชินวงษ์, มิ้ม – รัตนาภรณ์ กลิ่นกุหลาบหิรัญ และอีกมากมาย จากผลงานการกำกับของอาชู – ชูศักดิ์ สุธีรธรรม

559000009685101

สำหรับละครเรื่อง มายาฉิมพลี”เป็นเรื่องราวของ ชนากานต์ หญิงสาวลูกคนเดียวในครอบครัวที่มีฐานะปานกลาง เธอเป็นคนที่ตั้งใจเรียน ประหยัดและเจียมเนื้อเจียมตัว แต่แล้วก็ได้เกิดจุดพลิกผันขึ้น เมื่อในวันหนึ่งเธอได้ไปพบกับใบสมัครเชียร์ลีดเดอร์ของคณะแพทย์  ซึ่งมีหญิงสาวที่ช่อคล้ายและนามสกุลแบบเดียวกันเธอ นามว่า ชนิกานต์ ดำรงเวช เธอจึงตามหาจนได้รู้ความจริงว่านี่เป็นลูกสาวที่เกิดจากภรรยาอีกคนนึงของพ่อ ที่เป็นเมียหลวง ชนากานต์ รับไม่ได้ที่พ่อโกหกตนเองและเกลียดกับคำว่าสถานะลูกเมียน้อย นับแต่นั้นเป็นต้นมาการแก้แค้นจึงได้เริ่มต้นขึ้น

ชมความสนุกกันได้ใน “มายาฉิมพลี” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.15 – 20.15 น. ทางช่อง 28 เริ่มออกอากาศตอนแรก วันศุกร์ที่ 23 กันยายน 2559




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ