ละคร ดอกไม้ใต้เมฆ จัดเต็มนักแสดงหน้าใหม่ เด่นคุณ-แยม

ข่าวละคร — 2 พฤษภาคม 2015

ใครที่ชื่นชอบละครแนวโรแมนติกดราม่า น่าจะชื่นชอบละครเรื่องนี้กันอย่างแน่นอน นั่นก็คือ ดอกไม้ใต้เมฆ ที่ทางช่องสาม จากค่ายเป่าจินจงได้ออกฤกษ์ดี บวงสรวงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งมีนักแสดงมากมายมาประชันฝีมือกัน รวมถึงการพบกันครั้งแรกของนักแสดงนำน้องใหม่ในวงการอย่าง เด่นคุณ งามเนตร และสาวแยม มทิรา เรียกได้ว่าพระนางสวยหล่อกันทั้งคู่ เป็นอีกหนึ่งละครที่น่าติดตามไม่แพ้กัน

get

IMG_8391

 

IMG_8418_1

IMG_8663

 

ดอกไม้ใต้เมฆ เป็นเรื่องราวภายในเวียงพะเนิน ที่เกิดกบฎแย่งครองชิงราชบัลลังค์ของเจ้าสัตยาสกลสิทธิ์ จากการถูกคุมคามและแย่งชิงจากคนใกล้ชิด โยนายพลภูผาและนายพลอินทรี ทำให้เขาถูกควบคุมตัวและไร้ซึ่งการปกปักรักษาจากองค์รักษ์ที่เคยมี ในความวุ่นวายและโกลาหลนี้ถึงแม้ว่าเขาจะถูกจับกุมตัว แต่ก็ถือว่าเป็นโชคดีของเจ้าชายธาวิน ที่รอดมาจากเหตุการณ์ครั้งนี้ได้ ด้วยการช่วยเหลือของกามินและแทน ลูกชาย ทั้งสามคนได้มุ่งหน้าสู่ประเทศไทยเพื่อหลบหนีจากการตามล่า

เจ้าชายธาวินต้องปกปิดตัวตน เพื่อให้รอดพ้นจากเงื้อมมือของกบฏ ด้วยการเข้ามาอยู่ในคณะสิงโตของเฮียโชค พ่อของนักร้องสาวชื่อดังเมญ่าหรือเหมย แม้ว่าเฮียโชคจะไม่ค่อยชอบใจนักที่ธาวินและเมญ่าใกล้ชิดกัน แต่นั่นก็คงไม่เท่ากับความรู้สึกเกลียดและแค้นใจของลีโอ แฟนหนุ่มเมญ่า ที่แสดงออกได้ชัดว่าไม่อยากให้เมญ่าอยู่ใกล้ธาวิน เรื่องราวจะวุ่นวายขนาดไหนต้องติดตามชม




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ