ละคร คู่หูคู่เฮี้ยน 2 เตรียมส่งภาคต่อความสนุกแล้ว

ข่าวละคร — 18 มิถุนายน 2015

หลังจากที่ได้รับกระแสการตอบรับมาอย่างล้นหลาม สำหรับภาคที่แล้วของละคร  คู่หูคู่เฮี้ยน 2 ในตอนนี้ทางค่านกันตนาจึงได้ส่งต่อความสนุกสนานลงจอในละคร คู่หูคู่เฮี้ยน 2 ซึ่งจัดเต็มกับนักแสดงนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น  เคลลี่ ธนพัฒน์,  โตนนท์วงบุญ ,จอร์จ- ฐปนัท สัตยานุรักษ์ , พอลลี่-พรพรรณ สิทธินวริธ และอีกมากมาย

คู่หูคู่-1-1

ละครเรื่อง คู่หูคู่เฮี้ยน 2 เป็นเรื่องราวของหมวดชาลีที่เพิ่งไปฮันนีมูนกับพิมภรรยาสาวได้ไม่นาน ก็ต้องมีเรื่องวุ่นวายเข้ามาในชีวิตของเขาอีกครั้ง ในขณะที่สารวัตรใหญ่ซึ่งเป็นเทวดาอยู่บนสวรรค์เริ่มมีกิเลสครอบงำจิตใจ นางฟ้าจึงทำพิธ๊ล้างกิเลสออก แต่เทวดาบางคนไม่สามารถกำจัดกิเลสออกจากใจไปได้ง่ายๆ จึงต้องเอาไปขังไว้ นางฟ้าจึงเล่าเรื่องของเทพทั้งแปดที่ถูกกิเลสครอบงำจนต้องถูกขังไว้บนโลกมนุษย์

ทั้งนี้หมวดชาลีถูกหลอกให้ปล่อยเทพทั้งแปดออกมาจากที่ขัง และตกไปอยู่ในมือของ ฤทธี อดีตเทวฑูตผู้โกรธแค้นสวรรค์ เหตุผลเขาไปหลงรักหญิงสาวที่ชื่อว่า บัว เมื่อสวรรค์รู้เข้าจึงขัดขวาง เขาจึงโทษความผิดของสวรรค์ทั้งที่จริงแล้วตนได้ทำผิดเอง ฤทธีจึงเห็นโอกาสที่จะเอาคืนสวรรค์จึงใช้เทพทั้งแปดเป็นอาวุธและสร้างความวุ่นวายให้กับโลกมนุษย์

ปฏิบัติการคู่หูคู่เฮี้ยน  จึงต้องกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ระหว่างสารวัตรใหญ่และหมวดชาลี ซึ่งพวกเขาจะสามาระคลี่คลายปัญหานี้ได้หรือไม่ ต้องติดตามชมละคร คู่หูคู่เฮี้ยน 2 ทางช่องเจ็ด เวลา 17.30 – 18.00 น.




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ