ละครเรื่อง นางทิพย์ พร้อมลงจอ 2 ตุลาคมนี้ ทางช่องเจ็ดสี

นางทิพย์ — 28 กันยายน 2018

ช่อง7สี ร่วมด้วย บริษัท มีเดีย ซีน จำกัด พร้อมส่งละครเรื่อง นางทิพย์ ลงจอให้แฟนๆรับชมกัน ที่ได้เหล่าพระนางระดับซุปตาร์ของช่อง 7 มาประชันบทบาท ไม่ว่าจะเป็น อรรคพันธ์ นะมาตร์  ,พีชญา วัฒนามนตรี  และ ฝนทิพย์ วัชรตระกูล  ตามด้วย มุกดา นรินทร์รักษ์  ,ตากเพชร เลขาวิจิตร  ,สรพงษ์ ชาตรี  ,ดวงดาว จารุจินดา  ,ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา  ,วันชัย เผ่าวิบูลย์  ,สิรินทร์ ก่อเกียรติ  ,ฐิตินันท์ สุวรรณถาวร  ,ขวัญฤดี กลมกล่อม  ,ปราบ ยุทธพิชัย  ,แพร เอมเมอรี่  ,พุทธชาด พงศ์สุชาติ  ,ธีระธันญ์ ขจรชัยเดชาวัฒน์  ,ศรีหลอด เฮงเฮงเฮง  ,ชนัญญา พงษ์นาค  ,รวิสรา สวยสมเรียม  ,เขมิกา สุขประสงค์ดี   กำกับการแสดงโดย  ปัญญา ชุ่มฤทธิ์

สำหรับละคร นางทิพย์ เป็นเรื่องราวของ รวิปรียา นางสวรรค์ชั้นฟ้า ที่อยากจะลองเกิดมาเป็นมนุษย์สักครั้ง แต่ก็ไม่อยากตัดภาพกายของตนเอง จึงทำให้ เด็กสาวอย่าง ปริตรตา สามารถติดต่อกับรวิปรียา ได้เสมอ ซึ่งปริตรตามีญาติห่างๆคือ ดร.ภาธร ที่สนใจในเรื่องปรจิตวิทยาอย่างมาก ซึ่งเกี่ยวกับการตรวจสอบสิ่งลี้ลับเชิงวิทยาศาสตร์  เขาได้พบกับแหวนที่อาถรรพ์และนำติดไว้กับตัว นับแต่นั้นมาก็เกิดเรื่องแปลกๆขึ้นกับภาธร ส่วนรวิปรียา ก็ถูกบีบบังคับให้ไปสวรรค์ ทำให้ร่างของปริตตาถูกวิญญาณอาฆาตเข้าสิง

ทั้งภาธรและรวิปรียา จะจัดการอย่างไรกับเรื่องนี้ติดตามชมได้ใน ละคร นางทิพย์ทุกวันจันทร์-อังคาร 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ