ร้องไห้หนักมาก ! มาชม ตัวอย่างซีรีส์ Wifi Society ตอน Because of you รักเพื่อเธอ

ข่าวละคร — 19 กันยายน 2015

กลับมาหั่นผมสั้นในลุคใหม่ดูไฉไลกว่าเดิมเลยทีเดียว สำหรับนักร้องนักแสดงมากวามสามารถอย่าง มิ้นท์ มิณฑิตา วัฒนกุล ที่ช่วงหลังๆมักจะไม่ค่อยมีผลงานเพลงให้แฟนๆได้ฟังสักเท่าไหร่ แต่สำหรับเรื่องการแสดงแล้วแฟนๆหายคิดถึงกันได้เลย เพราะในตอนนี้สาวมิ้นท์ปรับลุคเปลี่ยนบทบาทมารับบทสาวมาดห้าวใน ซีรีส์ Wifi Society ตอน Because of you รักเพื่อเธอ ซึ่งประกบคู่กับนักร้อง Af รุ่นน้องอย่าง เนส นิศาชล สิ่วไธสง รับประกันได้ว่าดราม่าจัดเต็มกันอย่างแน่นอน

unnamed_qq_screenshot20150918194520

ซีรีส์ Wifi Society ตอน Because of you รักเพื่อเธอ เป็นเรื่องราวที่มาจากเรื่องจริงของ อุ๋งอิ๋ง กรกช  เผยให้เห็นถึงความสัมพันธ์ของหญิงสาวสองคนที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันด้วยความรัก และความเข้าใจแต่ทว่ากับมีอุปสรรคบางอย่างที่เจ็บปวดรวดร้าวนั่นก็คือ ในวันหนึ่งได้รู้ว่าคนรักป่วยเป็นโรคร้ายและดูเหมือนว่าจะมีชีวิตอยู่ให้ไม่นาน ด้วยความรักที่มีให้สาวมาดห้าวจึงคอยจัดการและดูแลเรื่องทุกๆอย่างในชีวิตให้ ไม่ว่าจะไปส่งหาหมอ ค่าใช้จ่าย การดูแลป้อนข้าวป้อนน้ำ

แม้ว่าฝ่ายตรงข้ามจะรู้สึกดีและขอบคุณ แต่ในบางมุมก็แอบคิดอยู่ในใจว่าเป็นตัวภาระที่ทำให้คนรักต้องเหนื่อยและลำบากเข้าไปใหญ่ เพราะไม่มีใครเห็นด้วยที่จะต้องมารับผิดชอบชีวิตคนที่ไม่มีทางทำอะไรได้อีกแล้วและยังป่วยหนัก …คอยลุ้นและให้กำลังใจให้พวกเธอต่อสู้กับความรักที่ปราศจากข้อแม้ได้ใน วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน นี้ บ่าย 2 โมงตรง ทางช่อง ONE และ 3 ทุ่มตรง ทางช่อง Bang




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ