รู้ตัวแล้ว ! แพนเค้ก – ใหม่ นางเอกคนใหม่ของซีรีย์ เจ้าเวหา

ข่าวละคร — 13 มกราคม 2016

หลังจากที่ปิดปากซุ่มเงียบกันมานาน สำหรับโผรายชื่อนักแสดงนำชุด เจ้าเวหา ซึ่งก่อนหน้านั้นแฟนละครแต่ละคนก็ต่างเดาและลุ้นกันไปต่างๆนานๆว่าใครกันนะที่จะได้มาเล่นบทนำนี้ ซึ่งนี่เป็นละครเรื่องแรกของผู้จัดหน้าใหม่แต่มีฝีมือเก๋าในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน นัท มีเรีย  และเห็นทีว่าในตอนนี้ไม่ต้องลุ้นกันให้เมื่อยแล้วเพราะทางผู้จัดละครได้มีการเปิดตัวซีรีย์นี้อย่างยิ่งใหญ่กันเลยทีเดียว

cykksycuoaakkxn

การเปิดตัวซีรีย์ฟอร์มยักษ์เรื่อง เจ้าเวหา นั้นเป็นไปอย่างอลังการและคับคั่งไปด้วยสื่อมวลชนเป็นอย่างมาก อย่างที่รู้กันมาแล้วว่าเรื่องแรกเป็นของคู่ “อั้ม อธิชาติ” และ “นุ่น วรนุช” ในเรื่อง ฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า และอีกสองเรื่องนั้นต้องบอกว่าอึ้ง ! และน่าติดตามชมจริงๆ เพราะนางเอกพันล้านที่เพิ่งผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระอย่างสาวใหม่ ดาวิกา ได้ประกบคู่กับพระเอกสุดหล่อตลอดกาล ติ๊ก เจษฏาภรณ์ ในเรื่อง ผู้ครองฟ้า และนอกจากนี้ยังไม่พอในเรื่อง พิชิตแดนใจ ยังได้สาวแพนเค้ก เขมนิจ มาประกบคู่กับพระเอกสุดติสท์ แอนดริว เกร็กสัน

เรียกได้ว่าแค่เห็นรายชื่อพระนางแต่ละคู่แล้วช่างน่าติดตามชมกันซะจริงๆ  ซึ่งนี่ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยที่นักแสดงสุดฮอตอันดับต้นๆจะมาโคจรร่วมงานกันได้ เป็นการสร้างกำไรให้คนดูอย่างแท้จริง พร้อมกับพล็อตเรื่องที่น่าติดตามชมซึ่งในตอนนี้ก็มีการเดินหน้าถ่ายทำไปมากแล้ว แฟนคลับต้องอดใจรอกันอีกสักนิด ได้ออกอากาศแน่นอนทางช่อง True4U เร็วๆนี้

cykkctpueaaqnvz cykkfsuuoaakp0t cykklgeuoaa83ji




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ