รุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honey ได้ฤกษ์ดีเตรียมออกอากาศแล้ว !

ข่าวละคร — 21 มีนาคม 2016

สานต่อความฟินของรักวุ่ยรุ่นกันด้วยตอนใหม่ รุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honey  ที่ได้นักแสดงนำหน้าใสอย่างเชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล, กั้ง วรกร ศิริสรณ์, ออฟ จุมพล และ กัน อรรถพันธ์ มาถ่ายทอดเรื่องราวความรักของวัยมหาวิทยาลัย ที่บอกได้เลยว่าต่อมจิ้นของแฟนๆจะต้องทำงานกันอย่างแน่นอน  และอมยิ้มไปกับความน่ารักของพวกเขา

unnamed_qq_screenshot20160318112909 unnamed_qq_screenshot20160318113512

รุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honey   ว่าด้วยเรื่องราวของ เอ็มม่า เธอเป็นนักศึกษาสาวเฟรชชี่น้องใหม่ปี 1 คณะนิเทศศาสตร์ ที่สวยและจิตใจดี แม้ว่าเธอจะรักสัตว์มากมายแค่ไหนก็ตาม แต่เป็นเฉพาะกับแมวเท่านั้น ซึ่งเอ็มม่ากลัวสุนัขมากเลยทีเดียว เห็นเป็นไม่ได้ต้องอยู่ไกลหูไกลตาตลอดเลย ทั้งนี้มีเหตุการณ์ที่ทำให้ได้มารู้จักกับ พอช ซึ่งเป็นรุ่นพีปี4 คณะสัตวแพทย์ ได้ชวนเธอมาเข้าชมรม “เพื่อนร่วมโลก”ด้วยความที่เอ็มม่าแอบปลื้มพอชอยู่นิดๆ จึงตกลงเข้าร่วมด้วย เหตุที่พอชอยากให้เอ็มม่าเข้าร่วมเพราะเขาอยากให้เธอคิดว่าสุนัขนั้น ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดแถมยังน่ารักไม่แพ้แมวเลย งานนี้ต้องคอยลุ้นกันเลยล่ะว่า เอ็มม่าจะสามารถเปลี่ยนความคิดมาหลงรักหมาได้หรือไม่ และพอชจะสามารถทำให้เธอเป็นอย่างที่ตั้งใจไว้หรือเปล่า รวมถึงความรักของพวกเขาที่เริ่มก่อตัวขึ้นมาทีละนิด

ติดตาม ซีรีย์เรื่อง รุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honey  กันได้ ออกอากาศให้ชมกัน ในทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 น. ทางช่อง ONE 31




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ