“รุ่นพี่ Secret Love” ตอน “My Lil Boy” เริ่มลงจอแล้วทางช่อง ONE

ข่าวละคร — 24 มกราคม 2016

ใครที่เป็นแฟนคลับของซีรีย์ฮอร์โมนนั้น ไม่ควรที่จะพลาดซีรีย์ดังต่อไปนี้เลยทีเดียว เพราะมีสองนักแสดงมาร่วมงานด้วยกันนั่นก็คือ ต้าเหนิง กัญญาวีร์” และ “นนน กรภัทร์” ที่มาประกบคู่กันเล่นบทนำครั้งแรกในซีรีย์เรื่องใหม่ รุ่นพี่ Secret Love”  ซึ่งจะมีด้วยกันสามตอนด้วยกันแต่จะประเดิมด้วย รุ่นพี่ Secret Love” ตอน “My Lil Boy”

unnamed_qq_screenshot20160122191140 unnamed_qq_screenshot20160122191202

รุ่นพี่ Secret Love” ตอน “My Lil Boy” เป็นเรื่องราวความรักของรุ่นพี่และรุ่นน้อง โดย เอส เด็กหนุ่มชั้นม.3 อายุ14 ปี ด้วยความเพอร์เฟ็คครบรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาที่หล่อเหกลา เรียนเก่ง กิจกรรมเริ่ด จึงไม่เป็นที่แปลกใจที่เขาจะฮอตมากในหมู่รุ่นพี่รุ่นน้องรวมไปถึงรุ่นเดียวกัน แต่เอสก็ไม่เคยสนใจเรื่องนี้เพราะเด็กเนิร์ดคนนี้คิดว่ามันยังไม่ถึงเวลา และอยากจะใช้ช่วงชีวิตวัยเด็กให้คุ้ม ซึ่งปีหน้าก็จะอายุ 15 ปีมีบัตรประชาชน คงจะต้องเริ่มกับการเป็นผู้ใหญ่แล้ว

เบล สาวสวยรุ่นปี ม.6 อายุ 18 ปี ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบเอส ด้วยความที่อยากเอาชนะใจเอส แม้ในใจลึกๆคิดว่าเอสคงไม่สนใจแต่ด้วยความพยายามของเบล ทำให้จิตใจของเอสเริ่มไขว้เขวในที่สุด แต่ทว่ามันก็คงไม่ง่ายอย่างที่คิดเพราะเบลมีเวลาที่จะใช้ชีวิตในรั้วโรงเรียนเดียวกันกับเอสอีกเพียงหนึ่งปีเท่านั้น เพราะหลังจากนี้เธอก็จะต้องออกไปเรียนมหาวิทยาลัยแล้ว ความรักของพวกเขาจะสมหวังหรือไม่ เอสจะสามารถยอมรับในตัวเบลได้หรือเปล่า?

ต้องคอยติดตามชมกันใน ‘รุ่นพี่ Secret Love’ ตอน ‘My Lil Boy’ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง ONE 31 | เวลา 16.00 น. ทาง LINE TV เริ่ม 7 กุมภาพันธ์ 2559




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ