รีเทิร์นคู่จิ้น “เจมส์-เบลล์” อีกครั้งใน ซีรีส์ Love Song Love Series To Be Continued ตอน พรหมลิขิต

Love Song Love Series To Be Continued — 1 มีนาคม 2017

เอาใจแฟนๆกันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉาะเหล่าแฟนคลับของวัยทีนคู่จิ้นอย่าง  เจมส์ – ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ และ เบลล์ – เขมิศรา พลเดช ที่ได้มาประกบคู่กันอีกครั้งใน  ซีรีส์ Love Song Love Series To Be Continued ตอน พรหมลิขิต กับความรักสามเศร้า ที่ยังมีเหล่านักแสดงร่วมงานอีกมากมาย  ไม่ว่าจะเป็น จูเนียร์ – กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์, วิคเตอร์ – ชัชชวิศ  เตชะรักษ์พงศ์, คลอดีน – อทิตยา เครก, เฟรช- อริศรา วงษ์ชาลี และ โชกุน สันธนะพานิช กำกับการแสดงโดย ติ๊ก – วศินี คุณะนิติสาร

ซีรีส์ Love Song Love Series To Be Continued ตอน พรหมลิขิต  เป็นเรื่องราวของ อีฟ  สาวนักเรียนนอกที่ใช้เวลาช่วงซัมเมอร์กลับมาเมืองไทย เพื่อหาข้อมูลในการเขียนบทหนังส่งโปรเจคในเทอมสุดท้าย  โดยมีเจสัน เพื่อนตากล้องกลับมาด้วยกัน  ทั้งนี้อีฟ ได้ไปฝึกงานที่กองถ่ายของเอิร์ธ  เพื่อหาประสบการณ์ แต่ ธาม ซึ่งเป็นแฟนของอีฟไม่พอใจมากที่เธอทำงานใกล้ชิดกับเอิร์ธ และเมื่อยิ่งเห็นว่าอีฟเปลี่ยนไป ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มระหองระแหงกันมากยิ่งขึ้น  ช่วงที่ธามเสียใจก็ได้ดาวมาเทคแคร์และขอคบกับธาม  ส่วนอีฟก็ระบายเรื่องนี้ให้เอิร์ธฟัง เธอเชื่อว่าธามคือพรหมลิขิตของเธอ  ส่วนเอิร์ธก็ตัดสินใจสารภาพว่า อีฟก็คือพรหมลิขิตของเขาเหมือนกัน   แต่แล้ว แยม ซึ่งเป็นแฟนเก่าของเอิร์ธมาขอคืนดี

สุดท้ายแล้วอีฟจะเชื่อสิ่งใด ระหว่าง โชคชะตาหรือจะลิขิตหัวใจด้วยตนเอง ติดตามชม “Love Song Love Series To Be Continued ตอน พรหมลิขิต” เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 1 มีนาคมนี้ สองทุ่มตรง ทางช่อง GMM25




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ