รากนครา เริ่ม 5 กันยายนนี้

รากนครา — 22 สิงหาคม 2017

อีกไม่นานละครชวนหัวเราะอย่าง “เล่ห์รักสลับร่าง” ก็จะจบลงแล้วนะครับและละครเรื่องใหม่ที่จะมาแทนก็เป็นละครอีกเรื่องหนึ่งที่น่าติดตามเป็นที่สุดโดยละครเรื่องที่ว่านี้ก็คือละครเรื่อง “รากนครา” นั่นเองครับ
“รากนครา” เป็นละครแนวพีเรียดที่เริ่มต้นเรื่องราวจ้าศุขวงศ์ (นำแสดงโดยหมาก ปริญ สุภารัตน์) แห่งเมืองเชียงพระคำที่เกิดไปตกหลุมรักกับเจ้าแม้นเมือง (นำแสดงโดยแต้ว ณฐพร เตมีรักษ์) หญิงสาวผู้ยึดมั่นถือมั่นและรักในแผ่นดินผู้ซึ่งแน่วแน่ในอุดมการณ์ของบรรพบุรุษ ที่ต้องการให้เมืองเชียงเงินของตนเองได้เป็นเอกราชจากสยาม ซึ่งมีน้องสาวต่างแม่คือ เจ้ามิ่งหล้า (นำแสดงโดยนิษฐา จิรยั่งยืน) หญิงสาวผู้เอาแต่ใจและอิจฉาริษยาที่พี่สาวของตนนั้นมีชายหนุ่มมาตกหลุมรัก เจ้ามิ่งหล้าจึงได้วางอุบายดึงเจ้าศุขวงศ์มาใกล้ชิดตัวเองและวางแผนทำให้เจ้าแม้นเมืองเข้าใจผิด จนกระทั่งเกิดเป็นรักสามเส้า โศกนาฏกรรมทางความรักจึงอุบัติขึ้น โดยมีแผ่นดินเกิดเป็นเครื่องเดิมพัน
เรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดทั้งมวลของละครเรื่องนี้จะสนุกสนานมากมายแค่ไหนเพียงใดต้องขอเชิญทุกท่านร่วมรับชมกันแบบเต้มๆ ได้เลยครับทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 3 HD ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 5 กันยายน 2560 นี้ครับ




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย


ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ