มิ้นท์ นวินดา ร้ายจัดเต็มในละคร ห้องหุ่น

ข่าวละคร — 17 ตุลาคม 2015

เป็นอีกหนึ่งละครทางช่องสาม ซึ่งเพิ่งออกอากาศไปได้ไม่นานแต่ได้รับเรตติ้งหรือกระแสความนิยมจากคนดูมากพอสมควร สำหรับละครเรื่อง ห้องหุ่น ที่นอกจากจะมีความน่ากลัวและอาธรรมพ์อันลึกลับของห้องหุ่นแล้ว อีกหนึ่งนักแสดงนำที่เป็นตัวเอกและขาดไม่ได้ในเรื่องนี้เลยก็คือ พรรณราย ซึ่งรับบทโดย มิ้นท์ นวินดา สาวลูกครึ่งหน้าสวยที่มารับบทร้ายและต้องมาปะทะคารมกับสาวเต้ย จรินทร์พร ซึ่งเป็นนักแสดงนำในเรื่องนี้เช่นเดียวกัน

1

ซึ่งสาวมิ้นท์ นวินดา ได้เปิดเผยว่า ดีใจมากค่ะที่ได้เล่นละครเรื่องนี้ก็รู้มาว่าลักษณะของละครออกแนวน่ากลัวๆ แม้จะไม่เคยดูแต่ก็พยายามที่จะแสดงและตั้งใจทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดค่ะ เพราะว่ารุ่นที่แล้วมาเขาก็ฝากผลงานไว้ดีมากดังนั้นรุ่นนี้ก็อยากให้มันออกมาดีผลงานถูกใจคนดูเช่นกันค่ะ

ซึ่งลักษณะตัวละครของ พรรณราย จะเป็นสาวที่ขี้เหวี่ยงขี้วีนเป็นอย่างมาก แต่เขาไม่ได้ร้ายลึกอะไร จะร้ายจากการที่คิดว่าพ่อชอบเอาใจน้องมากกว่า พรรณรายก็เลยต้องแสดงออกด้วยการเอาแต่ใจตนเอง เพื่อให้เป็นที่สนใจของคนอื่นอยู่ตลอดเวลา มองในมุมนึงเขาเป็นคนที่น่าสงสารเพราะมีปัญหาทั้งด้านครอบครัวและเรื่องความรัก ก็เรียกได้ว่าเป็นทีคนที่มีปมเลยต้องแสดงออกร้ายๆค่ะ

ได้ฟังคาแร็กเตอร์ของสาวมิ้นท์ในละครเรื่องนี้แล้ว แฟนๆก็อย่าลืมติดตามชมและเป็นกำลังใจให้เธอได้ใน ละคร “ห้องหุ่น” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20-22.45 น. ทางช่อง 3 ออริจินัล และช่อง 3 HD ช่อง 33




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ