มิว ลักษณ์นารา และ แชมป์ ชนาธิป แสดงร่วมกันครั้งแรกในละคร สงครามเพลง

ข่าวละคร — 30 กรกฎาคม 2015

ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงละครกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับค่ายผู้จัดละคร อาหลองกรุ๊ป ที่นำทีมโดย กัญจน์ ภักดีวิจิตร มาควบคุมการทำละคร ในเรื่องนี้ได้พระนางหน้าใสมาโคจรร่วมงานกันครั้งแรก ซึ่งจะมีใครบ้างนั้นไปดูกันเลย ไม่ว่าจะเป็น มิว-ลักษณ์นารา ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม แชมป์-ชนาธิป ร่วมด้วย เต๋า-สมชาย, เปา-เปาวลี, กัญจน์ ภัคดีวิจิตร, บอม-อนุรักษ์, อิมเมจ-สุธิตา, เนส-นิศาชล, แพง-ภิชาภัช, บอย-ภาสกร และกำกับการแสดงโดย วรพล วราภิพงศ์

IMG_9585

ละครเรื่อง สงครามเพลง เป็นเรื่องราวของการแข่งขันในวงการเพลงของสองบริษัทค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ ที่มี คทา และอำนาจ เป็นเจ้าของ ซึ่งทั้งคู่เคยเป็นเพื่อนรักกันมาก่อน แต่ด้วยความขัดแย้งกันในบางอย่างจึงทำให้เกิดความบาดหมางกัน และเมื่อรู้ว่าฝั่งตรงข้ามเปิดค่ายเพลงเหมือนกันจึงเกิดการแข่งขันซึ่งกันและกัน เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใครเลยงานนี้

แต่แล้วเมื่อ คทา ได้เสียชีวิตลง หน้าที่ในการดูแลบริษัทค่ายเพลงจึงตกเป็นของ คเชน ผู้เป็นลูกชายและเขาก็ต้องต่อสู้กับ อำนาจ แต่แล้วอำนาจได้ดึง คัมภีร์ น้องชายของคทามาช่วยงานจึงทำให้บริษัทเขารุ่งเรืองมากขึ้น อีกทั้งเอมิกา ลูกสาวสวยคนเดียวของอำนาจก็พยายามกลับมาผงาดเหนือกว่าคทาเรคคอร์ด ด้วยการดึงตัว สุดที่รัก นักร้องดังจากยูทูบมาร่วมงาน ส่วนคทาเรคคอร์ดก็มี ดาว นักร้องสุดฮอตเป็นแกนนำเรียกเรตติ้ง ซึ่งงานนี้ใครจะอยู่ใครจะไปต้องรอชมบทสรุปได้ใน ละคร สงครามเพลง ทางช่องสาม เร็วนี้




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ