มิกค์-พิม นำทีมนักแสดงบวงสรวงละครโรแมนติก กาลครั้งหนึ่ง…ในหัวใจ

ข่าวละคร — 3 กันยายน 2015

ยิ้มกันแทบแก้มปริเลยทีเดียว สำหรับผู้จัดละครและผู้กำกับอย่างหนุ่มเติ้ล ตะวัน จารุจินดา ที่ประสบความสำเร็จไปอย่างล้นหลาม จากละครที่สร้างสรรค์ด้วยตนเองรวมถึงการมีทีมงานที่ดี ซึ่งในคราวนี้หนุ่มเติ้ลก็เปิดตัวมาพร้อมกับละครแนวโรแมนติกแอคชั่น กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ ที่ได้พระนางมิกค์ ทองระย้า ประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกหน้าหวาน พิม พิมประภา

kan1

นอกจากนี้แล้วยังมีบูม ปิยพันธ์, น้ำหวาน กรรณาภรณ์, เมฆ จุติ, ดวงดาว จารุจินดา, มนตรี เจนอักษร, ไม้ นนทพันธ์, สา อนิสา และนักแสดงอีกมากมายที่จะมาสร้างสีสันในละครเรื่องนี้  โดยได้มีการบวงสรวงภายใต้บรรยากาศที่คึกคักไปแล้วเมื่อวัน 2 กันยายนที่ผ่านมา มากันอย่างอุ่นหนาฝาคั่งอย่างนี้ หนุ่มเติ้ลเขาการันตีว่าละครสนุกและน่าติดตามกันอย่างแน่นอน

ละคร กาลครั้งหนึ่ง…ในหัวใจ เป็นเรื่องราวของคอลัมนิสต์สาวไทยที่เพิ่งถูกหักอกมาหมาดๆและเสียใจเป็นอย่างมาก แต่แล้วชีวิตของเธอก็ต้องเข้าไปพัวพันกับสองหนุ่มที่เป็นคู่อริกัน ซึ่งหนึ่งหนุ่มเป็นผู้ที่มีอุดมการณ์อันยึดมั่นและฝังใจกับรักแรกจนไม่สามารถเปิดใจรับใครเข้ามาอีก ส่วนอีกหนึ่งหนุ่มนั้นช่างเย็นชาและมีชีวิตอยู่ได้ด้วยความแค้นที่รอวันจะต้องเอาคืน ความรักจึงเริ่มก่อตัวขึ้นเมื่อหญิงสาวได้มาใกล้ชิดกับชายหนุ่มทั้งสอง แต่ทว่ากลับกลายเป็นรักสามเศร้า จึงจะต้องมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่สามารถครอบครองใจหญิงสาว…..  ติดตามบทสรุปได้ใน กาลครั้งหนึ่งในหัวใจ ทางช่อง 7

kan2 kan22 kan3




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ