มาแล้ว ! ละคร”อรุณา 2019 “ภาคต่อสุดแซ่บที่ใกล้ลงจอช่องวัน 31

อรุณา 2019 — 23 เมษายน 2019

เรียกได้ว่าไม่ปล่อยให้แฟนละครรอนาน หลังจากที่ละคร เมีย 2018 ลาจอกันไปเมื่อปีที่แล้ว  กับการสร้างความสนุกพร้อมกับเนื้อเรื่องราวแซ่บสุดให้คนดูจนไม่พลาดกันสักตอนเดียว พร้อมกับกระแส อรุณา-บอสวศิน  ที่ฟีเวอร์อย่างมาก จนหลายๆคนอยากจะจิ้นให้เป็นคู่จริงกันนอกจอ

ซึ่งก็ข่าววงในแอบกระซิบมาให้รู้พอหอมปากหอมคอ ว่ายังคงมีเหล่านักแสดงพล็อตเดิมมาถ่ายทอดเนื้อหา ไม่ว่าจะเป็น บี น้ำทิพย์,ฟิล์ม ธนภัทร,ป้อง ณวัฒน์,มารี เบิร์นเนอร์ , เมย์ พิชญ์นาถ ,ตุ๊ก ชนกวนันท์ แต่นอกจากนี้แล้วก็ยังมีนักแสดงเพิ่มเติมมาอีกด้วย เช่น ออร์แกน ราศี,อั๊ต อัษฎา

สำหรับละคร ”อรุณา 2019 จะเผยแพร่ให้แฟนๆได้ชมกันอย่างฟินๆเพียงแค่ 6ตอนเท่านั้น แต่บอกได้เลยว่าเรื่องราวเข้มข้นมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน ซึ่งจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตหลังแต่งงานของบอส วศิน กับอรุณา หญิงสาวที่เป็นทั้งภรรยาและแม่ลูกสาว 1 คน ที่ต้องพบเจอกับความวุ่นวายต่างๆในชีวิต ที่ต้องผันเปลี่ยนมาเป็นคู่ครองของวศินอย่างถูกต้อง นอกจากนี้แล้วเพื่อนๆทั้งสองคนของเธอ นั่นก็คือธารีและวิภา  ทั้งสามมักมีเรื่องเข้ามาปรึกษาอยู่บ่อยครั้ง เพื่อหาทางออกให้กับชีวิตตนเองและชีวิตครอบครัวได้อย่างลงตัว

ซึ่ง คุณเจี๊ยบ วรรธนา ผู้เขียนบทละครรวมไปถึงเหล่าทีมงานยังคงอุบไว้ ว่าจะมีความเปลี่ยนแปลงบ้าง ดังนั้นแล้วแฟนช่องวันอย่าได้พลาดเลยเชียว กับการรับชมละคร ”อรุณา 2019 เริ่ม 12 พฤษภาคม 2562 เวลาสี่ทุ่มตรง ทางช่องวัน 31เท่านั้น




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ