มาแล้ว ! ตัวอย่าง HORMONES 3 THE FINAL SEASON

Hormone ฮอร์โมน ซีซั่น 2 — 8 กันยายน 2015

ซีรีย์ Hormones วัยว้าวุ่น เรียกได้ว่าเป็นซีรีย์ที่ประสบความสำเร็จไปอย่างงดงาม และมีการพูดถึงอย่างมากในวงกว้าง ถึงชีวิตและสังคมในวัยรักวัยเรียน นอกจากนี้แล้วยังมีอุธาหรณ์สอนใจให้กับคนดู เป็นอีกหนึ่งผลงานของทางค่าย จีทีเอช จนทำให้นักแสดงที่ร่วมงานในซีรีย์นี้ ไม่ว่าจะเป็นต่อ ธนภพ, เก้า สุภัสสรา, มาร์ช จุฑาวุฒิ, ปันปัน สุทัตตา และอื่นๆอีกมากมาย โด่งดังเป็นพลุแตกและมีแฟนคลับคอยติดตามผลงาน จนกระทั่งมีภาคต่อ Hormones วัยว้าวุ่น Season 2 ซึ่งได้ปิดฉากลงไปแล้วเช่นกัน

cosgqljueaadwkl

และมาในคราวนี้เหล่าวัยว้าวุ่นฮอร์โมนก็พร้อมแล้วที่จะเปิดเรียนภาคใหม่ ด้วยการส่งโปสเตอร์ HORMONES 3 THE FINAL SEASON มาเรียกน้ำย่อยให้กับแฟนคลับ จะเห็นได้ว่าในภาพแบ่งทั้งนักแสดงฝ่ายหญิงและฝ่ายชาย เผยให้เห็นบาดแผลที่อยู่ตามร่างกายของแต่ละคน ฉะนั้นเนื้อเรื่องในภาคนี้น่าจะเข้มข้นมากกว่าเดิมกันอย่างแน่นอน เพราะมีวลีเด็ดสั้นๆว่า “บาดแผล..สร้าง “ความเจ็บปวด” และ “ความเข้มแข็ง” ได้ในเวลาเดียวกัน”

ซึ่งจะมีนักแสดงที่คุ้นหน้ากันตากันอยู่บ้างคือ ฝน ศนันธฉัตร, เบลล์ เขมิศรา, แพรวา ณิชาภัทร, แบงค์ ธิติ, เจมส์ ธีรดนย์, ฟรัง นรีกุล, เหนิง กัญญาวีร์ ฯลฯ เหล่านักเรียนในโรงเรียนนาดาวบางกอก โดยในซีซั่นนี้พวกเธอจะมารับบทบาทกันอย่างเต็มตัว ว่าด้วยเรื่องความรัก มิตรภาพ และความขัดแย้งที่สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นต้องคอยติดตามชม ซีรีส์ HORMONES 3 THE FINAL SEASON พร้อมออกอากาศตอนแรกวันที่ 19 กันยายน 2558 ทุกวันเสาร์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง One




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ