มาแล้วๆ คลับฟรายเดย์ 6 ผิดที่…เพื่อนรัก ตรงใจใคร… ไม่ควรพลาด !

ข่าวละคร — 27 พฤษภาคม 2015

ยังคงได้รับความนิยมอย่างถล่มทลายต่อเนื่องจริงๆ สำหรับคลับฟราย์เดย์ที่ในตอนนี้ได้เดินทางมาถึงซีซั่นที่6 แล้ว ด้วยเรื่องราวจากชีวิตจริงจากผู้ฟังทางบ้าน ซึ่งบางเรื่องนั้นไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นไปได้จริง เรื่องราวความรักที่ไม่ได้จำกัดแค่คนสองคน เพราะส่วนใหญ่มักจะต้องมีบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยเสมอไป ซึ่งก็คงจะเหมือนเรื่องราวนี้ ซึ่งเป็นตอนล่าสุดขอบอกว่าแซ่บเวอร์และเนื้อหาเข้มข้นแน่นอน

unnamed_qq_screenshot20150526164604

คลับฟรายเดย์ 6 ผิดที่…เพื่อนรัก ในตอนล่าสุดนี้ได้นักแสดงวัยรุ่นฝีมือดี มาประชันบทบาทกันอย่างดุเดือด ซึ่งนักแสดงนำหลักมีทั้งสามคนคือ สายป่าน อภิญญา กิ๊บซี่ วนิดา และหนุ่มกอล์ฟ พิชญะ ที่จะมาดำเนินเรื่องราวความรักที่เต็มไปด้วยความสุขสมหวัง แต่อีกด้านนึงก็เต็มไปด้วยการหักหลัง ความเกลียดชัง และการต่อสู้กัน

ซึ่งจะเป็นเรื่องราวของสองสาวเพื่อนรักเพื่อนซี้ตั้งแต่สมัยเรียน ซึ่งกิ๊บซี่นั้นมีแฟนหนุ่มกอล์ฟ พิชญะ ที่คบกันอย่างหวานชื่น ด้วยความรักเพื่อนไม่ว่าไปไหนก็ตาม กิ๊บซี่มักจะพาเพื่อนซี้อย่างสายป่านไปด้วยทุกครั้ง ทุกอย่างก็ดูเหมือนว่าจะไปได้ดี แต่แล้วเหตุการณ์กลับแย่ลงเมื่อกิ๊บซี่เริ่มมีปัญหาระหองระแหงกับหนุ่มกอล์ฟ เธอเริ่มรู้สึกตัวได้ว่าต้องมีมือที่สามเข้ามาแทรกกลางความรักอย่างแน่นอน อีกทั้งท่าทีที่เปลี่ยนไปของสายป่านยิ่งทำให้กิ๊บซี่เกิดความสงสัยและเมื่อรู้ความจริงทำให้เธอแทบอึ้ง ! นั่นจึงเป็นจุดชนวนของรักสามเศร้าอันดุเดือด แซ่บขนาดนี้แล้วก็อย่าลืมติดตามชม คลับฟรายเดย์ 6 ผิดที่…เพื่อนรัก




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ