ดูมาลี เพื่อนรักพลังพิสดาร (ตอนที่ 8 EP8) วันที่ 19 กันยายน 2558 ย้อนหลัง


ละครมาลีเพื่อนรักพลังพิสดารประจำค่ำคืนวันเสาร์ที่ 19 กันยายน 2558 นี้นำเสนอเป็นตอนที่ 8 ซึ่งเป็นอีกตอนหนึ่งที่สนุกสนานเป็นอย่างยิ่งครับ

สำหรับเนื้อหาของละครมาลีเพื่อนรักพลังพิสดารในตอนนี้นั้นหลังจากที่เมษา (นำแสดงโดยกุ๊กไก่) กับมาลี (นำแสดงโดยมาดามมด) ผ่านเรื่องเลวร้ายเรื่องภาพหลุดมาได้นั้นในที่สุดเมษาและมาลีก็ได้กลับมาเรียนที่โรงเรียนตามเดิมอีกครั้งแต่วันที่ทั้งคู่กลับมาถือว่าเป็นวันพิเศษสำหรับหนุ่มสาวซึ่งก็คือวันวาเลนไทน์นั่นเอง

เมื่อมาลีรู้ว่าจะถึงวันวาเลนไทน์เธอเองก็รู้สึกดีใจมากเพราะจะได้เตรียมของขวัญไว้ให้กับครูไวท์ที่เธอแอบหลงรักหลงใหลอยู่แต่บังเอิญติดตรงที่ว่ามาลีนั้นไม่มีเงินซื้อของขวัญเลยสักบาทเลยดังนั้นมาลีจึงไปปรึกษาเมษาและพี่ในชมรม Oasis ทำให้ทุกคนวางแผนจัดงานชมรมเพื่อหาเงินขึ้นมา
แต่การหาเงินนั้นเหมือนจะง่ายแต่ไม่ง่ายเพราะกิจกรรมหาเงินของชมรม Oasis นั้นทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆ มากมายขึ้นซึ่งเรื่องนี้เกินที่เมษา มาลีและคนอื่นๆ จะคาดคิดแต่จะเป็นเรื่องไหนอย่างไรนั้นต้องติดตารมรับชมกันให้ได้ครับ

ละครมาลีเพื่อนรักพลังพิสดารในตอนนี้จะเป็นเช่นไรและในท้ายที่สุดแล้วมาลีจะได้เงินไปซื้อของขวัญให้ครูไวท์หรือไม่ส่วนเมษาล่ะเธอจะได้ของขวัญวาเลนไทน์จากชายใด จะได้แค่คนเดียวหรือได้หลายคนต้องติดตามรับชมกันครับคืนนี้

ดูมาลี-เพื่อนรักพลังพิสดาร ย้อนหลัง

มาลีเพื่อนรักพลังพิศดาร ตอนที่ 8 วันที่ 19 กันยายน 2558
มาลี เพื่อนรัก..พลังพิสดาร ช่วงที่ 1


มาลี เพื่อนรัก..พลังพิสดาร ช่วงที่ 2


มาลี เพื่อนรัก..พลังพิสดาร ช่วงที่ 3


มาลี เพื่อนรัก..พลังพิสดาร ช่วงที่ 4


มาลี เพื่อนรัก..พลังพิสดาร ช่วงที่ 5





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ