ดูมาลีเพื่อนรักพลังพิศดาร (ตอนที่ 7) วันที่ 12 กันยายน 2558 ย้อนหลัง


​ละครมาลีเพื่อนรักพลังพลังพิสดารประจำค่ำคืนวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2558 นี้นำเสนอเป็นตอนที่ 7โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นในที่สุดความสัมพันธ์ระหว่างเมษากับรุ่นพี่โก มิน โฮ (นำแสดงโดยมาร์ช จุฑาวุฒิ) ก็ดีมากขึ้นโดยลำดับโดยรุ่นพี่โก มิน โฮ นั้นได้แก้ปมในใจของมาลีที่ทำให้พูดอ่านภาษาอังกฤษไม่ดีได้สำเร็จและผลการเรียนของเธอก็ดีมากขึ้นกว่าแต่ก่อน

​ต่อมามาลี (นำแสดงโดยมาดามมดได้แอบถ่ายรูปของพี่ โก มิน โฮ กับเมษาเอาไว้ซึ่งภาพนั้นดูเหมือนว่าเมษากำลังจูบกับโก มิน โฮ ซึ่งมาลีเองก็ถ่ายไว้เล่นๆ ขำโดยมีฮารุกะเท่านั้นที่เห็นภาพนี้แต่ทั้งหมดก็เป็นเพื่อนกันไม่มีใครปล่อยภาพนี้หลุดออกไป

​แต่แล้วอยู่ๆ ภาพที่ว่านี้ก็ดันเผยแพร่ออกสู่สาธารณะชนโดยที่มาลีเองไม่รู้เรื่องนี้ด้วยและผลจากภาพหลุดนี้เองทำให้แฟนคลับของโก มิน โฮ โกรธแค้นเมษามาก รุมก่นด่า ในขณะที่เมษาเองก็คิดว่ามาลีเป็นคนปล่อยภาพนี้จึงรีบไปต่อว่ามาลีทันทีว่าทำไมถึงปล่อยภาพนี้ออกไปทั้งๆ ที่ได้สัญญากันแล้วพร้อมกับจะตบตีมาลีซึ่งมาลีเองก็ไม่รู้เช่นกันว่าเป็นไปได้อย่างไรเพราะเธอเห็นเมษาเป็นเพื่อนจะไม่ยอมทำเช่นนั้นแน่นอน

​งานนี้มีหนอนบ่อนไส้แน่นอน แต่ใครเล่าจะเป็นคนล้วงเอาภาพจากโทรศัพท์มือถือของมาลีออกมาได้และมันจะเป็นภาพที่มาลีถ่ายจริงหรือไม่ต้องติดตามรับชมกันครับคืนนี้

ดูมาลี-เพื่อนรักพลังพิสดาร ย้อนหลัง

มาลีเพื่อนรักพลังพิศดาร ตอนที่ 7 วันที่ 12 กันยายน 2558
มาลีเพื่อนรักพลังพิศดาร ช่วงที่ 1


มาลีเพื่อนรักพลังพิศดาร ช่วงที่ 2


มาลีเพื่อนรักพลังพิศดาร ช่วงที่ 3




มาลีเพื่อนรักพลังพิศดาร ช่วงที่ 4


มาลีเพื่อนรักพลังพิศดาร ช่วงที่ 5





ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ