ดูมาลีเพื่อนรักพลังพิศดาร (ตอนที่ 5) วันที่ 29 สิงหาคม 2558 ย้อนหลัง


​ละครมาลีเพื่อนรักพลังพิสดารประจำค่ำคืนวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2558 นี้นำเสนอเป็นตอนที่ 5 โดยเนื้อหาของละครในตอนนี้นั้นในที่สุดเมษา (นำแสดงโดยกุ๊กไก่ ภาวดี) และมาลี (นำแสดงโดยมาดามมด) ก็ได้ตัดสินใจที่จะเข้าร่วมชมรม SC แต่เนื่องจากว่าทั้งคู่ดันไปมีเรื่องก่อนจึงโดนทำโทษด้วยการไปฝึกงานที่ชมรมอื่นเป็นเวลา 4 วันแต่ก็ยังไม่วายที่จะมีเรื่องอีกทำให้ท้ายที่สุดแล้วเมษาและมาลีตกลงใจที่จะเปลี่ยนจากการอยู่ชมรม SC มาเป็นชมรม Oasis Club แทนโดยที่พวกเธอคิดว่าจะรอดพ้นจากเรื่องบ้าๆ ที่เกิดขึ้นนี้ได้เสียทีแต่กลับกลายเป็นว่าหัวหน้าชมรม Oasis Club ที่แท้จริงก็คือโก มิน โฮ (นำแสดงโดยมาร์ช จุฑาวุฒิ) ประธานสภานักเรียนที่เป็นคู่ปรับกับเธอนั่นเอง

​ต่อมาที่โรงเรียนจะมีงานสัปดาห์พืชผลทางการเกษตรขึ้นทำให้ทั้งคู่โดนรับน้องในชมรมด้วยการต้องอยู่จัดบูธให้เสร็จทำให้ทั้งคู่จำใจต้องค้างคืนที่โรงเรียนเพื่อจัดบูธให้เสร็จในขณะที่โก มิน โฮ นั้นอยู่ๆ ก็แอบมาช่วยเหลือเมษาและมาลีด้วยการไปหาใบตองมาให้โดยไม่ให้ทั้งสองคนรู้แต่ถึงกระนั้นก็หนีไม่พ้นสายตาของมาลีไปได้ทำให้มาลีรู้สึกแปลกใจมากว่าเหตุใดโก มิน โฮ จึงทำเช่นนั้น

​เมษาจะรู้หรือไม่ว่าโก มิน โฮ เป็นคนช่วยเหลือเธอและความสัมพันธ์ระหว่างโก มิน โฮ กับเธอจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตามรับชมกันให้ได้คืนนี้

ดูมาลี-เพื่อนรักพลังพิสดาร ย้อนหลัง




ชอบเว็บนี้ กด Like เลย

Tags:
ขอขอบคุณ Youtube Channel: TV3 Official, gmmchannel, GTHchannel, MCOT Official และ ช่อง one

ความคิดเห็น


เพื่อนๆที่ดูไม่ได้แนะนำให้ลองใช้โปรแกรม Chrome ในการดูนะครับ